Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chữa cháy" cho Real, Bale phải đá hậu vệ trái?

Thứ Tư 11/09/2013 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cuộc chuyển nhượng rùm beng, Bale sẽ ra mắt màu áo mới Real cuối tuần này. Nhưng vị trí anh thi đấu có thể không phải trên hàng công như dự kiến.

Khả năng Gareth Bale sẽ được HLV Ancelotti sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh trái
Khả năng Gareth Bale sẽ được HLV Ancelotti sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh trái

Cầu thủ đắt giá nhất Thế giới là người duy nhất có thể đảm nhiệm tốt vái trò hậu vệ cánh trái trong đội hình Real hiện tại, sau khi cả Marcelo và Fabio Coentrao đều dính chấn thương khi trở về phục vụ cho ĐTQG. Marcelo bị đau bắp đùi trong chiến thắng 6-0 trước Australia hồi tuần trước. Anh đã không thể tham dự cuộc đấu giao hữu với Bồ Đào Nha diễn ra sáng nay (giờ VN).

Trong khi đó, Coentrao cũng vừa phải rời sân đấu ở Massachussets với đôi chân tập tễnh, sau tình huống va chạm với cầu thủ Brazil. Hai ca chấn thương bất thường khiến Ancelotti lo sốt vó. Bởi vậy, dù bỏ ra 86 triệu bảng để đưa Bale về Bernabeu tăng cường sức mạnh tấn công, nhưng không loại trừ khả năng, trận ra mắt gặp Villarreal, ngôi sao người Xứ Wales sẽ thi đấu dưới hàng phòng ngự.

Các Madridtas rất háo hức chờ đón Bale thi đấu cùng Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Isco, Angel di Maria, Assier Illarramendi trên hàng công. Tuy nhiên, do khủng hoảng ở vị trí hậu vệ cánh trái, Ancelotti muốn Bale chám vào vị trí này. Thực tế, giai đoạn khởi nghiệp, tuyển thủ Xứ Wales thường đảm nhiệm vai trò phòng ngự bên cánh trái.

Trận Xứ Wales - Serbia đêm qua, Bale đã được tung vào sân quãng đầu hiệp hai. Anh mới bình phục chấn thương nên tình trạng thể lực cũng như phong độ chưa đạt được 100%.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X