Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa cần đến 100% phong độ, Messi vẫn biết cách ghi bàn

Thứ Hai 27/08/2012 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tito Vilanova đã hết lời ca ngợi Lionel Messi khi cho rằng chưa cần chơi với phong độ cao nhất, tiền đạo người Argentina vẫn biết làm thế nào để ghi được bàn thắng.

Barca đã gặp vô vàn khó khăn trên sân của Osasuna, và phải nhờ tới sự tỏa sáng của Messi, á quân Liga mùa trước mới có thể rời khỏi đây với 3 điểm trọn vẹn. Cú đúp chỉ trong vòng 5 phút của tiền đạo người Argentina đã giúp Barca thắng ngược Osasuna với tỷ số 2-1, đồng thời nâng số bàn thắng mà Messi ghi được tại Liga mùa này lên con số 4.

Messi đã có 4 bàn tại Liga
Messi đã có 4 bàn tại Liga

“Messi luôn đạt điểm 10 mỗi khi đá cho Barca, nhưng cho dù chỉ được 9 điểm, anh ấy vẫn biết cách để ghi những bàn thắng. Tôi nghĩ anh ấy đã chơi tốt”, Vilanova đánh giá.

“Osasuna là một đối thủ khó chịu. Họ chơi rất tốt trong hiệp 2 và khiến mọi thứ trở nên phức tạp nhưng chúng tôi vẫn tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng”, HLV của Barca nhận định về trận đấu.

Vilanova đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân khi ông bị truất quyền chỉ đạo ở phút 71 ở trận thắng Osasuna vì có phản ứng với quyết định của trọng tài. Tuy vậy, chiến lược gia này tỏ ra không phục với chiếc thẻ đỏ mà ông phải nhận. “Tôi nói với trọng tài biên rằng đó là một lỗi rõ ràng nhằm vào Barca, và hình như đó là lý do khiến ai đó bị đuổi. Nếu là các HLV khác, họ có lẽ chỉ bị cảnh cáo”.

Với 2 chiến thắng ở 2 lượt đấu đầu tiên tại Liga, Barca đã có 6 điểm và hơn kình địch Real Madrid tới 5 điểm. Ở trận đấu tiếp theo của Barca, họ sẽ đối đầu Real trong trận lượt về Siêu cúp TBN.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X