Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Valencia tố trọng tài thiên vị Barca và Real

Thứ Hai 03/09/2012 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại 0-1 của Valencia trên sân Nou Camp, Manuel Llorente, Chủ tịch đội bóng xứ Valencia đã bức xức cho rằng đội bóng của ông luôn bị xử ép khi gặp Barca và Real Madrid.

Trong cuộc đối đầu với gã khổng lồ xứ Catalunya đêm Chủ nhật, Valencia đã bị từ chối một bàn thắng trong thời điểm đang bị dẫn 1-0. Phút 60, từ pha đá phạt của Costa, Victor Ruiz đã bật cao đánh đầu tung lưới Valdes, nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng vì cho rằng cầu thủ của Valencia rơi vào thế việt vị.

Chủ tịch Valencia, Manuel Llorente
Chủ tịch Valencia, Manuel Llorente

“Tôi cảm thấy nghi ngờ về về bàn thắng mà chúng tôi bị từ chối. Bất cứ khi nào chúng tôi chơi tại Barcelona hoặc Real Madrid đều có điều gì đó khó hiểu. Nhiều vấn đề hơn tại Madrid, nhưng cũng xảy ra khi đá tại Nou Camp”, Chủ tịch Valencia xổ toẹt sau trận thua Barca. Theo Llorente, Luiz hoàn toàn không việt vị và đội bóng của ông xứng đáng có được 1 điểm rời Nou Camp.

Manuel Llorente dù vậy vẫn bày tò sự hài lòng với màn trình diễn của Valencia trước Barca, và cảnh báo phần còn lại rằng đội chủ sân Mestalla hoàn toàn đủ khả năng để giành chức Vô địch.

“Chúng tôi đã tỏ ra quá tôn trọng đối thủ trong hiệp 1. Ở 45 phút cuối, đội bóng đã chơi hay hơn. Tôi nghĩ nếu duy trì được lối đá chặt chẽ và phong độ cao như tại Barcelona, Valencia có đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Vô địch”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X