Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Sevilla “năn nỉ” HLV Unai Emery ở lại

Thứ Tư 03/06/2015 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Jose Castro năn nỉ huấn luyện viên Unai Emery ở lại Sevilla thay vì nhận lời chuyển sang dẫn dắt câu lạc bộ Napoli.

HLV Unai Emery đã gây được tiếng vang lớn trong sự nghiệp của mình ở mấy mùa giải gần đây. Mới đây, việc giúp Sevilla bảo vệ thành công chức vô địch Europa League tên tuổi của vị huấn luyện viên trẻ tuổi này ngày một nổi hơn.

Bởi vậy, HLV Unai Emery được rất nhiều đội bóng quan tâm. Ở diễn biến mới nhất, đội bóng đến từ nước Ý, Napoli đã gửi lời đề nghị mời chiến lược gia người Tây Ban Nha sang Serie A làm việc thay thế HLV Rafael Benitez, người vừa rời đội bóng để dẫn dắt Real.

Trước những lời ve vãn của Napoli, Chủ tịch Jose Castro của Sevilla đã lên tiếng. Theo đó, Jose Castro đã năn nỉ HLV Unai Emery ở lại Sevilla để tiếp tục giúp đội bóng này gặt hái danh hiệu.

Chu tich Sevilla nan ni HLV Unai Emery o lai hinh anh
HLV Unai Emery chưa nghĩ tới việc rời Sevilla

“Tôi đã nói chuyện với Unai Emery vào ngày Chủ nhật, ông đã cho chúng tôi biết có những cuộc gặp với những đội bóng khác để đưa ra những lựa chọn. Đã có một lời đề nghị từ Napoli, nhưng tôi hy vọng Unai Emery sẽ ở lại với chúng tôi, ông ấy sẽ làm những gì thấy phù hợp nhất” – Chủ tịch Jose Castro cho biết.

“Tôi xin nhắc lại rằng, tôi hy vọng ông ấy sẽ ở lại với Sevilla và chúng tôi có niềm tin ông ấy ở lại đây” – Chủ tịch Jose Castro tha thiết mong HLV Unai Emery ở lại đội bóng.

Ngoài trường hợp của Napoli, HLV Unai Emery cũng được West Ham mời sang Anh làm việc. Tuy nhiên, đến thời điểm này, HLV Unai Emery vẫn chưa quyết định tương lai./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X