Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Rosell tiết lộ lý do Barcelona không chiêu mộ Thiago Silva

Thứ Sáu 14/06/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona vừa lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin cho rằng Barcelona đang muốn chiêu mộ Thiago Silva, đồng thời cũng lên tiếng tiết lộ nguyên nhân khiến đội bóng xứ Catalan chùn chân trong thương vụ này.

Với việc Puyol đã có tuổi và hay dính chấn thương, Barcelona đang cần chiêu mộ thêm một trung vệ có chất lượng ngay trong hè này. Nguyên nhân là bởi ngoài Pique là trung vệ "xịn" ra, cả Mascherano và Adriano đều chỉ là những phương án bổ sung khi bộ đôi này không xuất thân từ vị trí trung vệ, còn những cầu thủ trẻ của Barcelona vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu.

Thiago Silva khó có thể chia tay PSG
Thiago Silva khó có thể chia tay PSG

Gần đây, giới truyền thông đang kháo nhau thông tin Barcelona đang liên hệ với Paris Saint Germain để chiêu mộ Thiago Silva. Rõ ràng Silva là cái tên quá lý tưởng cho hàng phòng thủ Barcelona khi đẳng cấp của trung vệ người Brazil không cần phải bàn cãi.

Tuy nhiên, chủ tịch Sandro Rosell đã lên tiếng phủ nhận tất cả, đồng thời cũng tiết lộ nguyên nhân Barcelona không chiêu mộ Thiago Silva:" Tuy rằng không phải là không có khả năng, nhưng tôi hiểu rằng đây sẽ là thương vụ cực kì khó khăn để tiến hành. Chúng tôi vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào tới PSG bởi mức lương của cậu ấy là rất cao. Chúng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu về mức lương nhưng điều đó sẽ phá vỡ sự yên ổn trong phòng thay đồ".

Chủ tịch Rosell cũng khẳng định Victor Valdes sẽ tiếp tục ở lại đến khi hợp đồng mãn hạn vào năm 2014. David Villa cũng được nhắc đến với cam kết từ phía ban lãnh đạo Barcelona rằng chân sút này không phải để bán.

Trong khi đó, Thiago Silva cho biết vẫn chưa quyết định tương lai mà sẽ định đoạt sau khi nói chuyện với người đồng đội Ibrahimovic. Sở dĩ Thiago Silva lăn tăng vì chuyện tương lai là bởi HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ đến Real Madrid nên trung vệ người Brazil đang lo lắng cho sự ổn định của câu lạc bộ.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X