Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real và Atletico bí mật gặp nhau về trường hợp Radamel Falcao

Thứ Sáu 12/10/2012 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như Radamel Falcao muốn khoác áo Real Madrid, anh sẽ không bị Atletico Madrid ngăn cản và gây khó dễ khi giữa hai đội bóng kình địch của Thủ đô đã đạt được một thỏa thuận không chính thức với nhau.

Chủ tịch Real Madrid và Tổng giám đốc Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin đã ngồi lại với nhau trong một nhà hàng ở Madrid hôm thứ Tư, với nội dung chính là đàm phán nâng cao cái gọi là sự thỏa thuận giữa các quý ông về việc Real Madrid chiêu mộ các cầu thủ từ sân Vicente Calderon, và ngược lại.

falcao
 

Theo trang El Confidencial, Chủ tịch Los Rojiblancos là Enrique Cerezo cũng xuất hiện tham gia bữa ăn, nhưng muộn hơn. Perez đã hỏi đối tác của ông thay đổi chính sách của đội bóng về việc các cầu thủ của sân Vicente Calderon chuyển sang chơi cho Real Madrid, và Gil Marin đã đồng ý về ý tưởng, ít nhất về mặt nguyên tắc. Hai câu lạc bộ sẽ giữ hiệp ước của họ là không quyết liệt ngăn cản sự di chuyển của các cầu thủ của nhau, mà cũng không từ chối bán một trong các cầu thủ cho kình địch của họ hoàn toàn theo nguyên tắc.

Mùa Hè năm 2011, Gil Marin tuyên bố công khai rằng Atletico sẽ không thương thảo với Los Blancos về “Kun” Aguero và nói họ sẽ cân nhắc phát động một cuộc công kích nếu Madrid mua lại điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này. Do vậy, phía sân Bernabeu đã không đưa ra bất cứ lời đề nghị nào cho Aguero, người cuối cùng đã chuyển sang Man City.

Mùa Hè năm ngoái, khi tương lai của Gonzalo Higuain tại Madrid rơi vào tình trạng mờ mịt, Radamel Falcao là phương án thay thế được người Bernabeu đem ra thảo luận. Nhưng khi lập trường của đội bóng về vấn đề cũng tương tự, Madrid quyết định chống lại việc trả 60 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của chân sút người Colombia.

Nhưng giờ, sau cuộc gặp và sau khi Gil Marin nói về khả năng phải bán Falcao khi mùa giải này kết thúc, với thừa nhận số tiền bán chân sút này có thể giúp đội bóng vượt qua cơn bĩ cực, cánh cửa tới sân Bernabeu đang mở ra với tuyển thủ Colombia.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X