Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real "tuyên chiến" với bàn hợp đồng của Ronaldo

Thứ Hai 22/04/2013 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định với các cổ động viên sẽ làm mọi giá để giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha.

Real sẽ giữ Ronaldo bằng mọi giá.
Real sẽ giữ Ronaldo bằng mọi giá.

Phải tới năm 2015, hợp đồng của Ronaldo với Real mới đáo hạn, nhưng thời gian gần đây chuyện đi hay ở của CR7 trở thành chủ đề nóng trên khắp các mặt báo thể thao. Tất cả bắt nguồn từ tuyên bố cảm thấy không hạnh phúc của cầu thủ người Bồ Đào Nha sau khi trận đấu giữa Real và Granada kết thúc. Bên cạnh đó, khi nhắc đến khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng, CR7 luôn bỏ ngỏ câu trả lời.

Trong khi đó, theo báo chí Tây Ban Nha, Ronaldo muốn ra đi vì các yêu cầu của anh chưa được BLĐ Real đáp ứng, trong đó có việc nâng lương cho xứng đáng với những gì CR7 đã đóng góp. Mặt khác, tương lai của Ronaldo còn phụ thuộc vào khả năng ra đi hay ở lại với Real của Jose Mourinho.

Dĩ nhiên, ngài Perez luôn hiểu tầm quan trọng của CR7 đối với đội bóng. Ronaldo không chỉ ghi bàn mà còn nâng được tầm giá trị hình ảnh và tiền bạc của Real trên toàn thế giới mà việc ‘Kền kền trắng’ vừa phế ngôi MU để trở thành đội bóng giàu nhất thế giới là một minh chứng.

Thế nên, trong cuộc tiếp xúc với CĐV Real mới đây, nhân vật quyền lực nhất của ‘nhà trắng’ khẳng định: “Mọi cứ bình tĩnh, chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Ronaldo. CLB sẽ đáp ứng các yêu cầu của cậu ấy.” Đây rõ ràng là một tuyên bố đầy khôn ngoan của ngài Perez, vì nếu gia hạn hợp đồng thành công với CR7 thì coi như chiến dịch tái cử chức Chủ tịch Real của ông không có đối thủ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X