Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real từng chê Luis Suarez là cầu thủ "tầm thường"

Thứ Ba 24/11/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Diario Sport vừa tiết lộ một thông tin gây sốc khi Real Madrid trước đó đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Luis Suarez chỉ vì Chủ tịch Florentino Perez không đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Uruguay.

Chu tich Real tung che Luis Suarez la cau thu tam thuong hinh anh
Ông Florentino Perez từng chê Luis Suarez không phải là cầu thủ giỏi

Kể từ khi gia nhập sân Nou Camp, tiền đạo Luis Suarez không ngừng hoàn thiện mình để trở thành trung phong xuất sắc bậc nhất thế giới. Sau khi cùng với Barca giành cú ăn 3 mùa trước, hiện tại chân sút người Uruguay vẫn đang duy trì được phong độ ghi bàn khủng khiếp. Theo thống kê, cựu cầu thủ của Liverpool đã ghi được 14 bàn, 4 kiến tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Mới đây, Luis Suarez đã khiến cho làng túc cầu phải ngưỡng mộ với cú đúp bàn thắng vào lưới của gã khổng lồ Real Madrid ngay trên sân Bernabeu. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1987 cũng đã từng ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 trong trận El Clasico hồi tháng 3 năm nay, qua đó giúp Blaugrana tiến gần tới việc chinh phục danh hiệu La Liga 2014-2015. Không chỉ là mẫu cầu thủ có khả năng đánh hơi bàn thắng lợi hại mà Suarez còn đang là hung thần bậc nhất của Real Madrid.

Phân tích siêu phẩm tiki-taka đỉnh cao của Luis Suarez ở trận Real 0-4 Barca
Bàn thắng đầu tiên của Luis Suarez có lẽ là pha bóng tiki-taka xuất sắc nhất Barca từng thực hiện.

Trên thực tế, Real Madrid hoàn toàn có thể tránh được việc bị Suarez hành hạ, thậm chí có thể biến anh trở thành người của mình nếu như Chủ tịch Florentino Perez không mắc phải sai lầm trước đó. Theo tiết lộ từ tờ Diario Sport, Los Blancos là đội bóng nắm lợi thế nhất trong việc chiêu mộ Suarez trong phiên chợ Hè 2014 tuy nhiên anh lại không được “bố già” Perez đánh giá cao. Ông trùm ngành xây dựng người TBN đã từng nhận xét: “Suarez không phải là một cầu thủ giỏi”.

Việc Real bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ sát thủ Suarez đang khiến cho các Madridista tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Ngoài ra, tờ Diario Sport cũng đã bình luận sự kiện này và cho rằng ông Perez đã quá tự tin về tài nhìn người của mình: “Có thể Perez nghĩ Suarez không đủ trình độ đá cho Real hoặc anh không hợp với La Liga. Dù sao đi nữa, đôi khi lời nói trong quá khứ quay trở lại ám ảnh chúng ta và Perez chắc hẳn đang thấm thía điều đó.

Xem Suarez hành hạ hàng thủ Real Madrid ra sao:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X