Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real: "Sự hồi sinh của Barca tốt cho thế giới bóng đá"

Thứ Năm 11/08/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez tin rằng sự hồi sinh của Barcelona sẽ tốt cho thế giới bóng đá sau khi chứng kiến kình địch chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Chủ tịch Real: "Sự hồi sinh của Barca tốt cho thế giới bóng đá"

Barca đã cải tổ đáng kể đội hình khi chiêu mộ những cầu thủ như Robert Lewandowski, Raphinha và Jules Kounde ở kỳ chuyển nhượng hè. Và chủ tịch Florentino Perez của Real hy vọng Barca sẽ hồi sinh trong tương lai.

barca
Chủ tịch Real: "Sự hồi sinh của Barca tốt cho thế giới bóng đá"

La Liga sẽ khởi tranh vào thứ Sáu tới. Và Barca vẫn đan phải chạy đua với thời gian để đăng ký những tân binh.

Hè vừa qua, Barca đã kích hoạt 4 đòn bẩy tài chính, thu về gần 600 triệu Euro. Và chủ tịch Real là Florentino Perez không hề lo ngại khi chứng kiến Barca tăng cường lực lượng mà còn hy vọng đội bóng này thực sự hồi sinh.

Ông nói trên Movistar: “Barca… Có những mùa giải mà chúng ta đều chơi tốt hơn hoặc tệ hơn. Nhưng Barca là một trong những tổ chức quan trọng nhất trên thế giới bên cạnh Real Madrid. Barca đang trở lại nơi họ thuộc về và điều đó tốt cho tất cả mọi người, cho thế giới bóng đá”.

Trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải này sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại sân Santiago Bernabeu. Đoàn quân của Carlo Ancelotti sẽ hành quân tới Camp Nou vào ngày 19/3/2023.

Real Madrid đã chiêu mộ 2 tân binh hè này là Tchouameni và Rudiger. Hiện tại, Los Blancos có liên hệ với thần đồng Iker Bravo của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, chủ tịch Perez cho biết Real sẽ không bổ sung thêm tân binh nào.

“Chúng tôi cần tiếp tục tập luyện tốt. Acelotti đang dẫn dắt đội hình này, chúng tôi không cân nhắc bất kỳ thương vụ nào khác ở thời điểm này.

Với những tiền đạo chúng tôi có, nếu Benzema vắng mặt thì cũng không ảnh hưởng nhiều. Quả bóng Vàng ư? Theo quan điểm của tôi thì cậu ấy đã xứng đáng giành được nó từ năm ngoái và còn xứng đáng hơn vào năm nay”.

Benzema trở thành chân sút ghi nhiều bàn thứ 2 trong lịch sử RealBenzema trở thành chân sút ghi nhiều bàn thứ 2 trong lịch sử Real
Karim Benzema đã tiến thêm một bậc trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Real Madrid sau trận thắng Eintracht Frankfurt ở Siêu cúp châu Âu.
Carlo Ancelotti lập kỷ lục mới sau chiến thắng của Real MadridCarlo Ancelotti lập kỷ lục mới sau chiến thắng của Real Madrid
HLV Ancelotti trở thành HLV đầu tiên giành 4 danh hiệu Siêu cup châu Âu sau khi Real Madrid vượt qua Frankfurt.
Real Madrid chưa nghĩ đến việc mua thêm cầu thủReal Madrid chưa nghĩ đến việc mua thêm cầu thủ
Chủ tịch Perez cho biết Real Madrid vẫn chưa nhắm thêm mục tiêu nào cho phần còn lại của mùa chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X