Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid loại Busquets khỏi danh sách tranh "Quả bóng vàng FIFA"

Chủ Nhật 12/10/2014 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Từ tháng 1/2012, Florentino Perez là một thành viên trong Ủy ban của FIFA, vị trí cho phép ông có tiếng nói trong việc chọn ứng viên cho cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA. Ông cũng là người Tây Ban Nha duy nhất có chân trong ban này của FIFA.

Busquest
 

Tờ Sport thân Barca cáo buộc Florentino Perez đã lợi dụng quyền hành của mình ở vị trí này để hạn chế cơ hội giành Quả bóng vàng của các cầu thủ Barcelona, thay vào đó, tăng cơ hội cho cầu thủ Real Madrid.

Tờ Sport tiết lộ rằng tháng 10 năm ngoái, khi Ủy ban của FIFA được chọn 23 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, ông đã phủ quyết tư cách ứng viên của tiền vệ Sergio Busquets. Ông cho rằng Busquets không xứng đáng được chọn là ứng viên Quả bóng vàng sau các hành xử không đúng mực trong các trận El Clasico với Real, cãi nhau với Jose Mourinho.

Các tiền vệ lọt vào danh sách năm ngoái là Oezil, Pirlo, Schweinsteiger, Toure, Xavi, Busquets, nhưng Perez một mực muốn loại Busquets. Trong danh sách 23 ứng viên có Cristiano Ronaldo và Gareth Bale của Real Madrid, đội bóng mà Perez làm Chủ tịch.

Danh hiệu Quả bóng vàng sẽ được quyết định vào cuối năm, do các nhà báo thể thao uy tín, các đội trưởng tuyển quốc gia và các HLV tuyển quốc gia bỏ bầu chọn. Đây là giải thưởng danh giá nhất cho cá nhân 1 cầu thủ trên thế giới.

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X