Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid lên kế hoạch mua đứt Chicharito

Thứ Năm 23/04/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Chicharito của Real Madrid đã ghi bàn thắng quyết định giúp Kền kền trắng đánh bại Atletico Madrid 1-0, với chiến thắng này đội bóng chủ sân Bernabeu đã lọt vào bán kết Champions League.


Real Madrid bước vào trận đấu lượt về với Atletico Madrid với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, ở trận lượt đi Kền kền trắng đã để đối thủ cầm chân 0-0 trên sân khách. Đúng như dự đoán, Atletico tiếp tục chơi chặt chẽ, đội chủ nhà rất khó khăn để tiếp cận cầu môn đối phương trước hàng thủ đông đảo của đội khách. Phải nhờ đến bàn thắng của tiền đạo Chicharito ở những phút cuối trận Real mới có được chiến thắng, giành thắng lợi 1-0 sau hai lượt trận, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có mặt ở bán kết Champions League 2014/15.
Chicharito cua Real Madrid tro thanh nguoi hung hinh anh
Real Madrid muốn mưa đứt Chicharito
Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã hết lời khen ngợi Chicharito của Real Madrid, ông cho biết: “Cậu ấy đúng là giải pháp tuyệt vời của Real. Chicharito đã chơi tốt trước một trận đấu có áp lực rất lớn. Cậu ấy đã có được bàn thắng quan trọng dù không được ra sân thường xuyên, với màn trình diễn như vậy Chicharito xứng đáng được nhận những lời khen ngợi. Cậu ấy nói với tôi rằng đã sẵn sàng ra sân nếu được tin dùng, đó là cầu thủ chuyên nghiệp và thật tuyệt vời khi đội bóng có được những cầu thủ như vậy trong đội hình”.

Theo Goal, chủ tịch Perez đã cân nhắc nghiêm túc kế hoạch mua lại Chicharito từ M.U vì ngôi sao Mexico sẵn sàng đá dự bị, điều mà không phải cầu thủ nào cũng chấp nhận. Hơn thế nữa khả năng chớp cơ hội của cầu thủ này cũng cực tốt, điều này đã được thể hiện với bàn thắng vào lưới Atletico trong trận đấu mới nhất. Cũng theo nguồn tin này, HLV Van Gaal cũng rất muốn gọi lại Chicharito nhằm tăng chất lượng chiều sâu cho đội bóng.

Tại nước Anh, đội trưởng Wayne Rooney cũng lên tiếng chúc mừng đàn em với bàn thắng quan trọng mà Chicharito có được. Tiền đạo người Anh chia sẻ trên Twitter “Tôi không ngạc nhiên, chúc mừng người bạn của tôi”. Ngoài ra, tiền vệ Michael Carrick cũng lên tiếng chúc mừng đàn em cũng qua Twitter. Bàn thắng gần nhất vào lưới Atletico Madrid mới là bàn thắng thứ 5 của Chicharito cho Real Madrid, tuy nhiên sau trận đấu tiền đạo này cho biết đây là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X