Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid đang ngồi trên lưng một "con ngựa hoang"

Thứ Ba 20/11/2012 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài viết với nhan đề như trên, Tổng Biên tập tờ AS, Alfredo Relano, đã nói tới hai sai lầm của ông chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Florentino Perez, một ở thì quá khứ và một ở thì hiện tại.

Perez đã trao cho Mourinho quá nhiều quyền lự
Perez đã trao cho Mourinho quá nhiều quyền lực

Bài báo viết: “Cách nay một số năm, Florentino rời Real Madrid, theo ông tự thú nhận, là do các “Galacticos” đã tuột khỏi tay ông. “Tôi đã làm hư hỏng các cầu thủ”, ông nói. Cái mô hình hồi đó, dựa trên sự tập hợp tất cả những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới dưới một ngọn cờ, đã xì hơi. Giấc mơ là rất đẹp, nhưng nó không bền vững. Hệ thống các “veddetes” không tìm được người chỉ huy thích hợp. Người duy nhất là Del Bosque và những gì xảy ra sau khi HLV này ra đi đã chứng minh rất rõ. Trong một hành động tấn công khó hiểu, Madrid buộc “Ngài râu kẽm” phải ra đi một cách xấu xí và những người đến sau không làm được điều gì khác hơn là đưa đến sự sụp đổ của mô hình “galatico”.

Một thời gian sau, Florentino trở lại. Sau một hồi tham khảo lên, tham khảo xuống với Valdano và Pellegrini, ông quyết định làm một cái gì đó khác hẳn với thời kỳ đầu tiên. Mời về một HLV với tất cả sức mạnh, mà người đại diện đồng thời cũng là thân chủ của Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng, của Pepe và Di Maria, và của Coentrao 30 triệu euro, của Mendes mà không ai hiểu tại sao lại có mặt ở Madrid, của Carvalho được ký thêm hợp đồng một năm nữa để yên tâm ngồi chơi xơi nước và một Fabinho cho đội hình hai (Castilla)...

Cách đây hai năm, Mourrinho nói muốn ra đi nhưng người rời Madrid là Valdano; cách nay một năm “Người đặc biệt” lại nói muốn ra đi và Mourinho cùng các cộng sự được cải thiện hợp đồng. Bây giờ, ở Anh người ta đưa tin vợ Mourinho đang tìm nhà cho con gái ăn học tại London và không ai biết liệu kết quả có phải là sự ra đi của Toril (HLV đội bóng trẻ) hay không, hay là “The Special One” muốn ra đi thực sự. Cristiano cũng cảm thấy buồn và đã thể hiện ra ngoài. Điều gì đang xảy ra ở Nhà Trắng. Madrid là một con ngựa hoang vài năm trước đã làm Florentino ngã bổ chửng và bây giờ nó đang lồng lên trong khi ông chủ đang lỏng tay cương. Chỉ có điều này là sự thực: thời kỳ đầu tiên ít ra còn có vẻ đẹp, nhưng bây giờ thì đáng tiếc là chẳng có gì.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X