Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real lên tiếng bảo vệ Benzema trước bão dư luận

Thứ Sáu 06/11/2015 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin tiền đạo Karim Benzema có thể đối mặt với án tù 5 năm vì bị kết tội “đồng lõa tống tiền” đồng đội Mathieu Valbuena, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid bày tỏ sự ủng hộ và niềm tin tuyệt đối vào chân sút người Pháp.


Mới đây, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã bị bắt giữ trước cáo buộc sử dụng clip sex để tống tiền cầu thủ đồng hương Mathieu Valbuena. AFP đưa tin Benzema đã bị triệu tập tới đồn cảnh sát vào khoảng 9 giờ sáng thứ Tư, sau đó tạm thời bị bắt giam để điều tra thêm. Ít ngày sau khi bị triệu tập tới đồn cảnh sát ở Versailles (Pháp), tiền đạo Benzema đã bị kết tội tham gia vào hành vi tống tiền người đồng đội ở tuyển Pháp Valbuena
. Chân sút 27 tuổi đã bị các công tố viên tại sở cảnh sát Versailles kết tội “đồng lõa tạo ra một hành động phạm pháp”. Chiếu theo luật, đây là tội sẽ phải chịu mức án tù 5 năm.
Chu tich Real len tieng bao ve tien dao Benzema truoc bao du luan hinh anh
Chủ tịch Perez tin Karim Benzema vô tội
Đây không phải là lần đầu tiên Karim Benzema vướng vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trước đây, anh cùng người đồng đội ở đội tuyển Pháp Franck Ribery đã phải nhiều lần ra hầu tòa vì hành vi mua dâm trẻ vị thành niên với cô gái trẻ Zahia Dehar. Benzema đã phủ nhận tất cả những cáo buộc về việc anh có quan hệ tình dục với Dehar, và may mắn được tuyên trắng án vì không đủ chứng cứ buộc tội.
Deschamps gạch tên Benzema và Valbuena ra khỏi ĐT Pháp
HLV Didier Deschamps đã gạch tên 2 cậu học trò cưng sau vụ Benzema tống tiền đồng đội bằng clip sex với Valbuena.
Sau khi trình diện ở Pháp, Benzema lúc này đã quay lại tập luyện cùng Real và đang cố gắng hồi phục chấn thương nhanh nhất có thể nhằm kịp có mặt trong trận gặp Sevilla vào ngày Chủ Nhật tới. Về tới Tây Ban Nha, Benzema đã gặp và trình bày sự việc với chủ tịch Florentino Perez. Sau đó, phía đội bóng Hoàng gia đã đưa ra thông báo khẳng định sự ủng hộ dành cho cựu cầu thủ Lyon: "Benzema đã trở lại tập luyện cùng đội bóng ở Ciudad sau khi được triệu tập tại đồn cảnh sát Versailles". Đích thân chủ tịch Perez còn tin tưởng tuyệt đối vào Benzema: “Chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy, Benzema sẽ được kết luận vô tội”.

Cũng liên quan tới scandal trên, cả Benzema và Valbuena đều đã bị loại khỏi danh sách ĐT Pháp tập trung chuẩn bị cho 2 trận giao hữu, gặp Đức và Anh. HLV Didier Deschamps từ chối bình luận về vụ việc và chỉ giải thích theo khía cạnh chuyên môn. Noel Le Graet - chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) cũng lên tiếng động viên Benzema: "Tôi rất buồn sau sự việc này. Benzema luôn là chân sút mà tôi ngưỡng mộ. Cậu ấy là một tài năng lớn, chúng tôi luôn ủng hộ cậu ấy. Nhưng mọi chuyện cần tới những kết luận cuối cùng. Bạn không thể được tuyên bố vô tội chỉ sau 1 ngày làm việc với cảnh sát. Sự thật cuối cùng cũng sẽ được phơi bày".

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X