Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real hết lời khen ngợi Diarra trong ngày ra mắt

Thứ Ba 23/12/2008 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – 13h chiều qua, theo giờ địa phương, Real Madrid đã tổ chức buổi họp báo công bố chính thức lễ ra mắt của tiền vệ Lassana Diarra. Đây sẽ là sự tăng cường đáng kể cho vị trí tiền vệ đánh chặn hiện đang neo người ở Real.

 

Được biết cựu cầu thủ của Portsmouth đã kí vào bản hợp đồng kéo dài 4,5 năm và Real đã phải trả số tiền 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ này. Diarra cho hay trong buổi họp báo: “Được chơi cho Real Madrid là ước mơ của bất kì cầu thủ nào. Vì vậy tôi không thể từ chối lời đề nghị hấp dẫn này.” Anh cũng phát biểu cảm nghĩ về việc được so sánh với Makelele, một cựu cầu thủ của Real và đồng đội cũ của Diarra trong màu áo Chelsea & ĐTQG Pháp: “Được so sánh với Makelele là vinh dự lớn đối với tôi. Nhưng Makelele là Makelele, còn tôi vẫn là tôi (cười). Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy thành công của mình tại CLB không thua kém gì anh ấy. Tôi đại diện cho lớp trẻ, còn anh ấy là lứa cầu thủ đi trước.”

 


Lassana Diarra sẽ mang chiếc áo có tên “Lass”, viết tắt của Lassana. Trước đây anh thường mang áo đấu có tên Diarra nhưng vì Real đã có Mahamadou Diarra nên tiền vệ người Pháp phải đeo chiếc áo này như một sự phân biệt rõ ràng.

 

Trong khi đó, chủ tịch Calderon phát biểu trong buổi lễ ra mắt của Lassana: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và rất tài năng. Diarra sẽ còn tiến bộ vượt bậc khi đầu quân cho Real Madrid. Và nếu làm được điều ấy, Diarra sẽ còn ở lại đây trong nhiều năm nữa.”. Tiền vệ người Pháp là bản hợp đồng thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Kền Kền Trắng, sau Huntelaar và Parejo. Tuy nhiên, có vẻ như Diarra không được chào đón tại Bernabeu bởi có rất ít CĐV Real Madrid tới dự lễ ra mắt của tiền vệ người Pháp, trái ngược hẳn với không khí tưng bừng trong ngày chào đón Huntelaar.

 

Hiện Diarra đang dính chấn thương mắt cá chân trái và vừa trở lại thi đấu ít ngày. Anh vừa có mặt trong khoảng 60 phút trận đấu với Bolton hồi cuối tuần ở Premiership: “Dù vẫn còn hơi đau nhưng tôi hy vọng sau kỳ nghỉ Giáng sinh, tôi sẽ có thể trạng tốt nhất để phục vụ 100% sức lực cho CLB.”


Chùm ảnh Lassana Diarra ra mắt Real: 



Lassana Diarra cùng 2 vị chủ tịch Stefano (danh dự) và Calderon


\


  • Vân Thăng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X