Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Rayo Vallecano bị tấn công khi đàm phán chuyển nhượng

Chủ Nhật 11/09/2022 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul Martin Presa, chủ tịch của CLB Rayo Vallecano bị người đại diện của tiền đạo Raul de Tomas húc đầu vào mặt khi đàm phán.

Người đại diện Raul de Tomas tấn công chủ tịch Rayo Vallecano

Câu chuyện đàm phán mỗi mùa chuyển nhượng luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Không hiếm trường hợp chủ tịch CLB mâu thuẫn với cầu thủ lẫn người đại diện vì những lí do khác nhau. Tuy vậy, việc các bên liên quan xô xát lại không mấy khi xảy ra, những sự cố phức tạp hơn, như có người bị thương lại càng hiếm.

Đáng buồn thay, chủ tịch Rayo Vallecano, Raul Martin Presa lại trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của...người đại diện cầu thủ khi nỗ lực đàm phán. Cụ thể, khi ông Presa liên hệ với Ivan Garcia, người đại diện của tiền đạo Raul de Tomas (Espanyol) về một bản hợp đồng chuyển tới Vallecano, ông đã bị tấn công.

Ban đầu, Presa đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu Euro. Hai bên không thể tìm được tiếng nói chung, sau đó Ivan Garcia đã...húc đầu vào mặt Presa. Hành động này khiến Presa gãy mũi và phải nhập viện để điều trị. 

Chủ tịch Rayo Vallecano bị tấn công khi đàm phán chuyển nhượng 1
Raul Martin Presa bị tấn công gãy mũi

Chủ tịch của Vallecano rất tức giận với hành động này. Chia sẻ với Partidazo Cope, Presa cho biết: "Tôi hoàn toàn không phòng bị gì khi bị húc đầu. Đó là hành động tấn công có chủ đích từ phía Ivan Garcia. Một hành động cực kỳ hèn nhát và đáng xấu hổ. Nếu Garcia muốn đối đầu với tôi, hãy nói với tôi trước, tôi sẵn sàng chiến đấu ngay lập tức."

Trang chủ của Rayo Vallecano cũng đã thông báo về việc chủ tịch đội bóng bị tấn công: "Ivan Garcia, người đại diện của cầu thủ Raul de Tomas đã chủ động tấn công chủ tịch của Rayo Vallecano bằng cách húc đầu vào mặt ông Raul Martin Presa.

Ngay sau khi bị hành hung, ông Presa đã phải tới trung tâm y tế để được kiểm tra sức khỏe. Hành vi của Ivan Garcia cũng đã được báo cáo với cảnh sát. Garcia sẽ phải đối mặt với án phạt vì những điều sai trái mình đã làm."

Hiện phía Raul de Tomas lẫn người đại diện của cầu thủ này vẫn chưa lên tiếng sau lùm xùm kể trên. Được biết, cầu thủ sinh năm 1994 đang rất muốn rời Espanyol khi bất đồng với HLV Diego Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X