Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez: "Không ai ép buộc Casillas, tự cậu ấy muốn rời Real đấy chứ!"

Thứ Ba 14/07/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định ông đã không yêu cầu Casillas rời Real Madrid, đó là mong muốn của cầu thủ sinh năm 1981.

Chu tich Perez Khong ai ep buoc Casillas, tu cau ay muon roi Real day chu! hinh anh
Perez phủ nhận việc yêu cầu Casillas rời Real.

Chủ tịch Florentino Perez đang phải gánh chịu rất nhiều chỉ trích, gạch đá từ dư luận khi bị cho là đã buộc Casillas phải rời Real Madrid. Tuy nhiên, nhà tài phiệt người TBN đã bất ngờ phủ nhận thông tin trên và cho rằng chính cầu thủ sinh năm 1981 đã tự lựa chọn tương lai của mình. Trên thực tế, Perez rất muốn Casillas giải nghệ trong màu áo của Los Blancos.

Dường như đang có một sự hiểu lầm ở đây. Không ai tại Real Madrid yêu cầu Iker rời Bernabeu. Trên thực tế, cậu ấy đã chủ động đề nghị muốn rời đội bóng để tìm kiếm một thử thách mới. Tôi rất muốn Iker giải nghệ tại Real nhưng tôi phải tôn trọng quyết định của cậu ấy”. Perez phát biểu trên tờ Marca.

Các fan Real sẽ dễ dàng nhận ra Iker là cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử đội bóng. Cậu ấy muốn có một cuộc chia tay đơn giản và mộc mạc thay vì phô trương như những cầu thủ lớn của thế giới. Vì vậy, đây là lý do khiến chúng tôi không tổ chức một trận đấu tri ân Iker. Điều mà chúng tôi làm là để tự cậu ấy giãi bày về cảm xúc của mình trước truyền thông”. Nhà tài phiệt người TBN tự minh oan trước chỉ trích phụ bạc với Casillas.

Thời gian qua, rất nhiều ý kiến đã lên tiếng chỉ trích việc Real bắt buộc Iker phải rời đội bóng. Đây rõ ràng là cáo buộc vô căn cứ, tôi và Iker có mối quan hệ rất tốt. Cậu ấy chủ động rời Real vì muốn tốt cho đội bóng giống như cái cách mà huyền thoại Raul đã chia tay đội bóng trước đó. Giờ đây, sự ra đi của Iker đang khiến cho Real rất khó khăn trong việc tìm người thay thế. De Gea là cầu thủ tuyệt vời và thuộc về M.U. Tôi không muốn bàn nhiều về việc này”. Perez bóng gió việc Real khó thành công trong thương vụ De Gea.

Bài phát biểu của Perez đang khiến cho báo chí thế giới dậy sóng. Các phương tiện truyền thông khẳng định nhà tài phiệt người TBN đang nói “láo” và trên thực tế chính ông đã buộc Casillas phải chia tay Real trong nước mắt. Dường như trước sức ép từ chức của dư luận, Perez đã phải tự “bịa chuyện” để minh oan cho bản thân.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X