Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez ra tuyên bố về tương lai của Bale

Thứ Ba 13/01/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Gareth Bale đang trở thành vấn đề được quan tâm bậc nhất tại Real Madrid, và mới đây chủ tịch Florentino Perez đã chính thức ra quyết định về sự việc này.

Chu tich Perez ra tuyen bo ve tuong lai cua Bale hinh anh
Chủ tịch Perez khẳng định Bale sẽ vẫn gắn bó với Real
Real Madrid vừa có trận thắng tưng bừng trên sân nhà trước đối thủ Espanyol tại la Liga cuối tuần vừa rồi, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua kể từ đầu năm 2015 tới giờ. Tuy nhiên tương lai của Gareth Bale một lần nữa lại bị đặt câu hỏi khi anh bị người đồng đội Cristiano Ronaldo tỏ thái độ bực dọc khi quá ham dứt điểm mà không chịu chuyền bóng ở một tình huống đối mặt thủ môn phút thứ 72. Đây là lần thứ 2 trong ít ngày cầu thủ người xứ Wales bị chỉ trích vì lối đá ích kỷ của mình, cộng thêm vào đó những tin đồn về việc Man Utd đang nhăm nhe chiêu mộ cựu tiền vệ của Tottenham càng làm cho tương lai của anh ở Bernabeu bị đe doạ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên mới đây đích thân chủ tịch Florentino Perez đã đứng ra trấn an dư luận và khẳng định cầu thủ số 11 vẫn sẽ gắn bó lâu dài với Kền kền trắng trong tương lai. Phát biểu trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2014 hôm qua, người đứng đầu Nhà trắng cho biết: “Bale đã thổ lộ rằng cậu ấy đang cảm thấy rất phấn khích khi được thi đấu cho Real Madrid và ngược lại, Real Madrid cũng rất hãnh diện khi có cậu ấy trong đội hình.”

Có thể những thông báo của chủ tịch Perez là chưa đủ thuyết phục người hâm mộ nhưng ít ra nó cũng là một liều thuốc xoa dịu tình hình căng thẳng hiện tại của Los Blancos. Đội bóng vừa mới trải qua thời gian trục trặc và giờ là lúc để tận dụng đà chiến thắng để trở lại với các mục tiêu cực kỳ quan trọng trong năm 2015 mà Real đã đề ra, đó là bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và lật đổ ngôi vương của Atletico Madrid tại La Liga. Hơn nữa, Bale cũng đã cho thấy những dấu hiệu tích cực trong thời gian gần đây, sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại Club World Cup cuối năm ngoái, anh tiếp tục toả sáng trong trận đấu với Espanyol đêm qua với một bàn thắng từ cú sút phạt hàng rào cực kỳ đẳng cấp. Trên thực tế số tiền hiện tại mà một đội bóng phải bỏ ra để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi này lên tới 1 tỷ euro, vì thế gần như tương lai của Bale tại Real Madrid sẽ được đảm bảo trong tương lai.

Đồng thời phát biểu thêm về chiến thắng của “gà nhà” Ronaldo trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2014, chủ tịch Perez cũng tỏ ra rất vui mừng: “Cristiano giờ đây đã trở thành một phần trong lịch sử của Real Madrid, đây là giải thưởng rất quan trọng với Real Madrid nói riêng và với những người ủng hộ đội bóng nói chung. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đã đề ra.”

Xem lại 10 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo năm 2014

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X