Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez ra tối hậu thư cho Mourinho

Thứ Bảy 22/12/2012 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bữa ăn tối trước lễ Giáng sinh mới đây, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tranh thủ đưa ra tối hậu thư với HLV Jose Mourinho rằng: ông đã sắp hết kiên nhẫn.

Thứ Tư vừa rồi, Real đã tổ chức một bữa tiệc đón Giáng sinh sớm. Hôm đó, còn có cả một số khách mời là cựu danh thủ Real như Zidane, Figo, Beckham hay Ro “béo”. Nhân dịp này, nhà tài phiệt 65 tuổi Perez tổng kết tình hình CLB trong năm 2012 và thừa nhận những khó khăn cả trên sân cỏ lẫn lĩnh vực tài chính. “Trong đời, tôi chưa thấy năm nào tồi tệ như này”, vị chủ tịch quyền lực của Real thổ lộ.

Chủ tịch Perez sắp hết kiên nhẫn với HLV Mourinho
Chủ tịch Perez sắp hết kiên nhẫn với HLV Mourinho

Tuy nhiên, nội dung được báo giới quan tâm nhất là thái độ của Florentino Perez với HLV Mourinho. Ông chủ của Real không phát biểu công khai, mà trao đổi riêng với Người đặc biệt trong vòng 60 phút, và thông tin này được tờ El Confidencial tiết lộ.

Theo đó, ông trùm ngành xây dựng mong muốn Mourinho cũng như các đồng sự hiện tại trong BHL sẽ tiếp tục dẫn dắt Real tới hết mùa, rồi sau đó tính tiếp. Perez đang cố gắng để giúp ổn định tình hình CLB vốn rất dao động vì những rắc rối cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Hơn nữa, Real vẫn còn một mục tiêu ở phần còn lại mùa giải là đem về cho CLB danh hiệu Champions League thứ 10 trong lịch sử. Nếu không sớm dập tắt cuộc khủng hoảng hiện tại ở Bernabeu, Kền kền Trắng khó lòng đạt được mục tiêu này. Điều đó cũng đồng nghĩa Perez có thể mất ghế chủ tịch trong cuộc bầu cử vào mùa Hè năm sau.

Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa, Perez mặc cho Mourinho muốn làm gì thì làm. Ông cho biết vẫn tin tưởng vào BHL hiện tại, nhưng yêu cầu Người đặc biệt không nên dính vào những scandal bên ngoài sân cỏ. Đặc biệt, Perez nhấn mạnh vào sự cố HLV Mourinho đã chửi rủa phóng viên Anton Meana của đài phát hành Marca là “kẻ thối tha” mới đây. Theo Perez, những rắc rối kiểu trên chỉ càng khiến Real bị dồn vào chân tường.

Như vậy có thể thấy, Perez chỉ cố gắng chịu đựng Mourinho. Và sức chịu đựng của ông đang sắp cạn kiệt. Nếu tiếp tục gây rối, Mourinho có thể bị tống khỏi Bernabeu ngay lập tức, chứ chẳng cần phải đợi tới cuối mùa. 

Phong Linh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X