Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez phủ nhận thông tin Juventus đang tiếp cận Higuain

Thứ Năm 06/06/2013 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những ngày qua, báo giới châu Âu liên tục xôn xao về chuyện Juventus đang tiếp cận Higuain với mong muốn đưa tiền đạo này về thành Turin. Thế nhưng mới đây, chủ tịch Florentino Perez lại phủ nhận thông tin trên.

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Juventus đã chiêu mộ thành công Fenando Llorente từ trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Nhưng như thế là chưa đủ, HLV Conte muốn thay máu gần như toàn bộ hàng công ngoại trừ Giovinco sẽ được giữ lại. Vì vậy, Juventus đang để mắt đến một loạt chân sút có tên tuổi tại châu Âu như Jovetic, Dzeko, Higuain, Chicharito,...

higuain
Tương lai của Higuain vẫn là dấu hỏi

Trong số đó, Higuain có vẻ là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của đội bóng thành Turin nhất. Trên các mặt báo tại châu Âu đều đồng loạt đưa tin Juventus đang "cò kè bớt một thêm hai" với Real Madrid để nhanh chóng đưa tiền đạo người Argentina về sân Juventus Arena nhằm tránh đêm dài lắm mộng. Bản thân Higuain mới đây cũng xác nhận sẵn sàng gia nhập Juventus nếu đôi bên đạt được những thỏa thuận cá nhân cần thiết.

Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez bất ngờ phủ nhận tất cả khi khẳng định Real Madrid và Juventus chưa hề có bất cứ sự liên hệ nào trong thương vụ Higuain:" Rõ ràng Higuain đã hiểu sai rằng câu lạc bộ muốn bán cậu ấy. Bản thân cậu ấy đã nói rằng muốn ra đi và tôi đã cho Higuain biết là vẫn chưa có lời đề nghị nào cả. Tôi sẽ phải nói chuyện thêm với cậu ấy.

Tại đây, nếu muốn ra đi bạn phải hiểu một điều, đó là sự ra đi đó phải đáp ứng được những điều khoản theo yêu cầu của câu lạc bộ. Chúng tôi rất ngạc nhiên vì những tin đồn trong thời gian gần đây, bởi lẽ mối quan hệ giữa Real Madrid và Juventus rất tốt nhưng thực sự là phía Juventus chưa đưa ra lời đề nghị nào cả".

Higuain thi đấu cho Real Madrid từ năm 2006. Mùa vừa rồi, Higuain đã ra sân 44 trận cho Real Madrid và ghi được 19 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi này cảm thấy không thoải mái khi phải cạnh tranh với Benzema cho suất đá chính.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X