Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez muốn xây lại “Dải ngân hà” ở Real

Thứ Năm 13/12/2012 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Barca bỏ xa tới 11 điểm tại La Liga; bị bao trùm bởi những tin đồn về mối quan hệ không tốt giữa Mourinho với cầu thủ và cả BLĐ, chủ tịch Perez quyết tâm thay đổi Real triệt để…

Hè 2013 sẽ là thời điểm phán quyết với Florentino Perez khi cuộc bầu cử chủ tịch Real diễn ra. Và trong tiến trình vận động tranh cử vừa bắt đầu, Perez đã hé lộ tham vọng với “đế chế Real - galacticos” của mình. Đó là thay máu triệt để.

Chủ tịch Florentino Perez
Chủ tịch Florentino Perez

Để tiến hành cuộc đổi mới, Perez hướng đến sự bổ sung trước nhằm xoa dịu tâm lý chán nản và thất vọng nơi NHM suốt thời gian qua. Ông hứa sẽ có bom tấn phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng bằng cách đưa cả Neymar (Santos) lẫn Falcao (Atletico) về Bernabeu. Nên nhớ, trải qua những kiểm định từ hơn 10 năm nay, với Ronaldo (béo), Figo, Zidane, CR7, Kaka, Benzema…, khi Perez hứa, điều đó sẽ trở thành hiện thực. Và cũng chính trong buổi tiệc trao giải thưởng vừa qua của tờ AS, nghe đâu, Perez đã tiếp cận Falcao theo đúng đòn “Zidane” ngày xưa?

Nhưng để dọn chỗ cho những ngôi sao mới mà lá cờ đầu là Neymar và Falcao, Perez cũng hé lộ việc sẽ thanh lọc ít nhất 7 vị trí tại Real. Ai sẽ là những con cừu bị mang ra hiến tế cho cuộc vận động tranh cử của Perez? Danh sách chưa được công bố vì ông trùm này chẳng dại gì làm xáo trộn Real thêm nữa khi mùa bóng mới đi chưa được nửa chặng đường. Nhưng chắc chắn, Alonso và Ronaldo là không thể đụng đến. Đã có thông tin về việc gia hạn hợp đồng mới lần nữa với CR7. Như vậy, 7 con cừu tế lễ sẽ có thể là ai?

Dư luận đang dồn về Higuain bởi khi tăng cường đến hai chân sút, Real sẽ phải thải loại bớt chân sút hiện có. Thậm chí ngoài Higuain, nếu Benzema được giá, Perez chắc cũng chẳng ngại ngần. Cái tên khác nữa cũng bị “nghi” sẽ được dọn vườn chính là Kaka. Cầu thủ cũ của Milan chưa phát huy được nhiều tại Bernabeu và chuyện anh ra đi không chỉ là vấn đề của mùa Hè 2013 nữa, khi nó đã được bàn tán từ khá lâu…

Phải chăng, nhìn vào hành trình từ đầu mùa tới nay của Real, Perez không tin vào chuyện chiến dịch chinh phục chức vô địch Champions League thứ 10 sẽ được hoàn thành ở mùa này? Bởi lẽ, nếu Real là nhà vô địch Champions League với thành tích lần thứ 10 cán đích, sẽ không cần một lời hứa hẹn nào cả, Perez nghiễm nhiên hốt sạch phiếu bầu.

Và số phận Mourinho sẽ ra sao trong cuộc thay máu này? Ai cũng biết đây là mùa thứ 3 của HLV người Bồ tại Real và ngoại trừ Chelsea, ông chưa gắn bó với đội bóng nào quá 3 mùa cả. Hơn nữa, khi Perez đã không còn tin vào việc mục tiêu có thể đạt được nhờ Mourinho, ông sẽ thay Bắc đẩu bội tinh của dải ngân hà Real trong tương lai?

Chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Nhưng Perez không phải người chỉ hứa hão. Hè 2013 chắc chắn sẽ biến động rất mạnh ở Bernabeu với những biến cố vô cùng khó lường.

Anh Linh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X