Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez lảng tránh khi được hỏi về Bale và Mourinho

Thứ Năm 08/08/2013 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Florentino Perez đã có những nhận xét về tình hình của Real Madrid hiện tại và những mục tiêu trong tương lai gần.

Perez - kiến trúc sư vĩ đại của Real.
Perez - kiến trúc sư vĩ đại của Real.

Trả lời phỏng vấn về thương vụ Gareth Bale, Perez nói: “Chúng ta đang nói về rất nhiều người và cần chờ xem quá trình đàm phán sẽ đi đến đâu. Tôi không muốn nói về Bale vì như thế sẽ là thiếu tôn trọng đến cầu thủ, đội bóng và ngài chủ tịch của Tottenham. 100 triệu có vẻ nhiều, rất nhiều, tuy nhiên tôi cũng sẽ không nói về điều này.”

Khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo, Perez cao giọng nói: “tôi cảm thấy tự tin khi nói rằng Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Nếu đó cũng là ý nguyện của anh ta thì chẳng có việc gì phải gấp gáp hết. Real sẽ khiến Ronaldo cảm thấy hài lòng, ít ra thì tôi cũng muốn như vậy.”

Về những thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Florentino cũng cảm thấy phấn khích: “Tôi rất lạc quan, tôi nghĩ rằng huấn luyện viên nào cũng có đóng góp cho đội bóng. Tôi tin Mourinho đã đem đến rất nhiều thứ lớn lao và Ancelotti, với rất nhiều kinh nghiệm cũng sẽ làm được như vậy trong những năm tới. Real sẽ phát triển một cách bền vững trong những năm tới.”

Khi nhận được những câu hỏi “đào bới” những va chạm của Mourinho tại hậu trường của Real, Florentino Perez dĩ nhiên tìm cách lảng tránh: “Mùa giải trước đội bóng đã khởi đầu một cách tồi tệ, nhưng tôi tin mùa giải này sẽ khác. Tại Real luôn tồn tại áp lực cho các cầu thủ, huấn luyện viên và chủ tịch nữa. Đội bóng luôn có những yêu cầu thiết yếu để mang tới thành công, điều này đã tạo nên lịch sử và thành tích của đội bóng. Đây là cuộc sống của chúng tôi và chúng tôi cảm thấy tự hào khi được là một phần lịch sử của Real Madrid”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X