Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez không hề giận Ronaldo

Thứ Sáu 05/09/2014 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù bị Ronaldo công khai chỉ trích cách mua bán cầu thủ của mình ở mùa  Hè năm nay, nhưng Chủ tịch Perez không hề giận tiền đạo người Bồ cũng nhưng không có bất đồng nào với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Mới đây, Ronaldo đã có những phát biểu không mấy hài lòng nhằm vào Chủ tịch Perez, khi “ông trùm” chuyển nhượng mua về Toni Kroos, James Rodriguez và bán Di Maria và Xabi Alonso, 2 cầu thủ quan trọng nhất của Real mùa giải qua.

“Tôi có quan điểm của riêng tôi, nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể nói lên suy nghĩ của mình. Nếu tôi là người nắm quyền nằm trong tay, tôi sẽ không có những hành động như vậy.” – Ronaldo cho biết.

“Di Maria và Xabi Alonso là 2 cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, nhưng họ không còn ở đây. Vì vậy, chúng ta phải hài lòng với những cầu thủ mới.” – Ronaldo nói thêm.
 

Perez và Ronaldo không có bất đồng

Bên cạnh việc chỉ trích Perez, Ronaldo còn công khai ý định chia tay Real để quay về M.U trong thời gian tới. “Tôi yêu Man United, tất cả mọi người đều biết điều này. Tôi đã nói nhiều lần trước đây, Man United luôn trong trái tim tôi. Tôi vẫn còn nhiều người bạn tốt ở đó và những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi muốn mình có thể trở lại đó trong một ngày nào đó.” – Ronaldo muốn quay về mái nhà xưa.

Sau khi Ronaldo có những lời phát biểu trên, đã có nhiều dự đoán cho rằng CR7 đang có bất đồng với Chủ tịch Perez. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây của mình Perez cho biết ông và Ronaldo không bất đồng nào.

“Không có bất đồng nào cả. Tôi biết, Ronaldo là cầu thủ rất tốt, ngoài phẩm chất chơi bóng của mình thì lòng trung thành của cậu ấy là không thể nghi ngờ. Ronaldo đã không đặt câu hỏi về chính sách hay tham vọng với câu lạc bộ.” – Chủ tịch Perez cho biết.

Giải thích về việc bán Xabi Alonso, Chủ tịch Perez cho biết: “Real đã cung cấp những gì tốt nhất cho Di Maria, chúng tôi đề nghị mức lương đối đa cho cậu ấy. Ở câu lạc bộ này không cầu thủ nào có mức lương như Di Maria, ngoại trừ Ronaldo.” – Chủ tịch Perez cho biết.

“Xabi gần như kết thúc sự nghiệp của mình và cậu ấy muốn ra đi theo cách của riêng của mình. Vị trí đó sẽ được đảm nhiệm bởi Toni Kroos và Illarramendi trong tương lai.” – Xabi tự ra đi chứ Perez không có ý bán tiền vệ người Tây Ban Nha.

Nói về việc thất bại trong việc chiêu mộ Falcao, Chủ tịch nhà trắng cho biết: “Falcao là cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi đã nghĩ đến việc ký kết hợp đồng với cậu ấy trong quá khứ cũng như mùa Hè này. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã quyết định không chiêu mộ cậu ấy nữa vì quyết định chủ yếu vẫn dựa vào ý kiến của huấn luyện viên.” – Perez không đưa Falcao về Bernabeu là vì tôn trọng ý kiến của HLV Ancelotti./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X