Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez giận dữ sau trận hòa thất vọng của Real

Thứ Tư 19/01/2011 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Jose Mourinho đòi tăng cường thêm tiền đạo đã từng khiến nội bộ lãnh đạo Real Madrid xảy ra xích mích. Mới đây nhất, sau trận hòa trước Almeria, chủ tịch Perez đã lên tiếng đổ lỗi cho "Người đặc biệt" và nhà tài phiệt này nhất quyết không chịu chi tiền để mua đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Chấn thương của chân sút chủ lực Higuain đang phần nào khiến Real Madrid phải "điêu đứng". Đội bóng dựa quá nhiều vào khả năng săn bàn của một cầu thủ không phải một "số 9" đích thực như Ronaldo. Và khi siêu sao người Bồ "tịt ngòi" thì ngay lập tức đoàn quân của Jose Mourinho để mất điểm.

Chủ tịch Perez không hài lòng với những gì Mourinho đang làm

Trận hòa 1-1 trước Almeria vào cuối tuần qua đã khiến Real bị Barca bỏ cách với khoảng cách 4 điểm. Đây không phải một số điểm quá lớn nhưng ở một giải đấu như La Liga nơi chỉ có "Barca, Real và phần còn lại" thì đó cũng không phải là một số điểm dễ gì san lấp đặc biệt trong hoàn cảnh gã khổng lồ xứ Catalan đang trình diễn một thứ bóng đá hủy diệt như hiện tại.

Rời Inter để tìm thử thách mới ở Madrid điều đó cũng đồng nghĩa sức ép dành cho "Người đặc biệt" sẽ vô cùng lớn bởi đơn giản Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế kỉ 20 và các madridista không cho phép đội bóng "con cưng" về nhì ở bất cứ giải đấu nào.

Ngay sau trận hòa thất vọng trước Almeria, Jose Mourinho đã phải hứng chịu "búa rìu" của dư luận nhưng xót xa hơn, ông đã phải nhận sự đổ lỗi đến từ chủ tịch Perez. Phát biểu trên tờ AS, ông chủ của Real cho biết:"Vấn đề của các HLV là giải quyết các rạn nứt đang tồn tại thay vì đòi hỏi quyền lợi trong cuộc đua của chúng tôi với Barcelona. Giờ đây Real nên tập trung cho trận chiến với Atletico Madird ở Copa Del Rey."

Trong bài phát biểu trên, nhà tài phiệt người Tây Ban Nha còn thẳng thừng từ chối việc xin "cấp" thêm tiền đạo của Mourinho:"Thật điên rồ khi yêu cầu có thêm một tiền đạo người sẽ chỉ có thể xuất hiện sau 6 tháng nữa. Điều này đã tạo ra một cuộc tranh cãi căng thẳng và vô lí. Ngay bây giờ, việc kí kết là hết sức khó khăn. Nếu Hamburg không thay đổi ý kiến của họ thì có lẽ chúng tôi cũng đành bó tay. Chúng tôi cảm ơn Ruud vì những nỗ lực của anh ấy nhưng Real không thể trả tiền cho một bản hợp đồng sẽ hết hạn vào năm sau như của cậu ấy."

Với việc đầu tư quá nhiều tiền và chưa thu về bất cứ "trái ngọt" nào trong 2 năm qua đã khiến cho chủ tịch Perez có phần nản chí. Tuyên bố quá rõ ràng của ông chủ tịch có lẽ sẽ khiến Mourinho buộc phải nghĩ cách để xoay sở với những gì ông đang có trong tay.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X