Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez chơi đòn "hiểm" với Ozil

Thứ Sáu 20/09/2013 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba tuần sau khi tiền vệ người Đức ra đi, cuộc "đấu đá" võ miệng, tung chiêu giữa các bên liên quan vẫn còn... đầy nghĩa khí và có vẻ như không ai chịu ai.

 

Dư âm của cuộc tình đang hết sức tốt đẹp thình lình gãy cãnh Ozil - Real đúng vào phút cuối thị trường chuyển nhượng hè 2013 có lẽ còn gây "bão" hơn cả việc Gareth Bale sau khi đã đặt chân đến Bernabeu. Sự kiện sốt dẻo, bởi người ngoài cuộc không một ai biết lý do thật sự khiến Ozil - một trong những cầu thủ chơi hiệu quả nhất cho Kền kền mấy mùa vừa qua, lại phải ra đi đột ngột như thế.

Nếu Ozil tiết lộ, anh rời Real vì không được tin tưởng, thì HLV Ancelotti lại bảo, do lo ngại phải cạnh tranh với Isco và Bale nên Ozil đã xin được ra đi. Trợ lý Zidane cũng tuyên bố, tiền vệ 24 "out" khỏi đội hình toàn sao vì thiếu sự quyết tâm,...

Trong khi đó, sau khi được cho là chê Ozil thiếu chuyên nghiệp, còn cha của anh thì hám tiền, mới nhất con người quyền lực ở Nhà trắng, Florentino Perez tuyên bố với báo chí, lý do thật sự đằng sau cuộc chia tay gây náo loạn của Ozil là vì anh không chịu được sức ép ở Bernabeu!

Người đàn ông bị cha của Ozil "chửi" lại là "không trọng danh dự", phát biểu với một số tờ báo Tây Ban Nha rằng: "Ozil đã yêu cầu được ra đi và không ai ở đây phải buồn bã vì điều đó". Perez khẳng định: "Anh ta không thể chịu được áp lực của Madrid".

Ngoài việc "ra đòn" với Ozil, Chủ tịch Perez cũng lên tiếng sau khi hay được trung vệ Barca, Pique chỉ trích thói tiêu xài hoang phí của Real, cụ thể là mua Bale với giá trên trời. Pique còn hàm ý, Real có Bankia (một ngân hàng ở TBN) đứng sau lưng. "Những gì Pique nói là không đúng sự thật. Việc đội bóng chi trả cho Bale không có sự hỗ trợ của Bankia hay bất kỳ tổ chức tài chính nào khác", người đàn ông kiếm tiền siêu giỏi, tuyên bố.

Cuối tuần này, Chủ tịch Perez sẽ đối mặt với các cổ động tại cuộc họp thường niên của CLB.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X