Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Laporta: Messi hiểu Barca luôn là nhà của mình

Chủ Nhật 13/11/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta của Barca mới đây đã có thêm những chia sẻ về kế hoạch đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou trong mùa hè 2023 tới.

Chủ tịch Barca cập nhật kế hoạch chiêu mộ Messi

Trong suốt thời gian qua, Chủ tịch Joan Laporta nhiều lần khẳng định Barca sẽ nỗ lực đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou trong mùa hè 2023.  Mới đây, một lần nữa ông bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này. 

Chủ tịch Barca chia sẻ:

"Kế hoạch chiêu mộ Messi ư? Tôi nghĩ rằng Messi thừa hiểu Barca luôn là nhà của cậu ấy. Chúng ta hãy cùng chờ đợi vào những diễn biến phía trước.

Chủ tịch Laporta Messi hiểu Barca luôn là nhà của mình 1
Barca nỗ lực đưa Messi trở lại trong mùa hè 2022.

Mùa hè vừa qua, chúng tôi đã chiêu mộ nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đội hình Barca năm nay rõ ràng mạnh hơn năm ngoái. Nhưng những chấn thương khiến các tân binh chưa chứng tỏ được mình.

Barca luôn hướng tới việc nâng cấp đội hình trở nên chất lượng hơn. Chiêu mộ Messi là một phần trong kế hoạch sắp tới của chúng tôi. Khả năng Messi có trở lại Barca vào mùa hè 2023 có lẽ chỉ cậu ấy mới hiểu được rõ nhất!"

Hợp đồng của Messi và PSG đáo hạn vào tháng 6 tới. Hiện tại, El Pulga chưa vội nghĩ tới tương lai. Chân sút 35 tuổi đang cùng Argentina tập trung hướng tới kì World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X