Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga ủng hộ Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe

Thứ Ba 30/01/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Javier Tebas của La Liga khẳng định Real Madrid nhiều khả năng sẽ chiêu mộ được Kylian Mbappe vào mùa hè tới.

Chủ tịch La Liga ủng hộ Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe

Tương lai của Kylian Mbappe chưa được xác định dù hợp đồng của cầu thủ này với PSG chỉ còn vài tháng là đáo hạn. Dù vậy, lựa chọn của Mbappe cũng chỉ giới hạn ở 2 câu lạc bộ là PSG và Real Madrid.

Chủ tịch La Liga ủng hộ Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe 1
Chủ tịch La Liga ủng hộ Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe

Trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí bóng đá Tây Ban Nha, chủ tịch La Liga Javier Tebas đã chia sẻ về tương lai của Mbappe. Ông tin rằng Real Madrid có thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp.

“Tôi nghĩ khả năng đó rất cao. Đây là quan điểm cá nhân. Thương vụ này sẽ phụ thuộc vào Real Madrid, chủ tịch của họ và những gì ông ấy sẵn sàng đặt cược. Real Madrid đã chi đậm và họ có trong tay một ngôi sao là Jude Bellingham. Vinicius là một ngôi sao khác. Nếu một cầu thủ muốn đến Real Madrid thì khả năng thành công của thương vụ đó đã là hơn 50%”.

Tebas từng thổ lộ mong muốn thấy Real Madrid chiêu mộ Mbappe trong quá khứ. Ông khẳng định Real Madrid sẽ đón Mbappe từ tháng 3 năm 2023. Ngoài ra, Tebas cũng cảm thấy quyết định ở lại PSG của Mbappe vô cùng khó hiểu vì Ligue 1 là một giải đấu kém cạnh tranh.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe vẫn đang là ngôi sao số 1 của PSG. Tiền đạo người Pháp ra sân 27 lần, đóng góp 28 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Mbappe ước tính là 180 triệu Euro. Vì vậy, dù Mbappe ra đi theo dạng tự do thì Real Madrid cũng sẽ tốn một khoản tiền tương đối lớn mới có thể thuyết phục cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X