Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga tố Chelsea "gian lận" trên TTCN

Thứ Sáu 17/03/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Tebas, chủ tịch của La Liga cho rằng Chelsea có dấu hiệu gian lận khi ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ đắt giá thời gian qua.

Chủ tịch La Liga nói điều bất ngờ về Chelsea

Trong buổi chia sẻ mới đây với Barca Universal, chủ tịch La Liga Javier Tebas đã có những phát biểu xung quanh lùm xùm hối lộ trọng tài của Barcelona. Trong buổi chia sẻ, Tebas bất ngờ lên tiếng về quá trình mua sắm cầu thủ của Chelsea thời gian qua.

Người đứng đầu La Liga cho biết: "Tôi nghĩ rằng Chelsea cố tình gian lận trên TTCN mùa đông vừa qua. Họ đã ký hợp đồng đắt giá với thời hạn 8, 9 năm với những tân binh."

Trong thời gian qua, Chelsea đã bổ sung nhiều tân binh đắt giá. Những cầu thủ như Badiashile, Enzo Fernandez, Fofana, Mudryk...đều ký hợp đồng rất dài hạn với Chelsea. Được biết, những bản hợp đồng dài hạn sẽ giúp The Blues dễ dàng "làm đẹp sổ sách" và tránh việc bị điều tra về luật công bằng tài chính (FFP) từ UEFA.

Chủ tịch La Liga tố Chelsea gian lận trên TTCN 1
Javier Tebas tố Chelsea "gian lận"

Nội dung chính của buổi chia sẻ giữa Tebas với Barca Universal liên quan tới cáo buộc hối lộ trọng tài của đội bóng xứ Catalan. Theo nhận xét từ phía Tebas, Barca không hề mua trọng tài. Ông nói: 

"Tôi tin rằng Barcelona không mua hay hối lộ trọng tài. Nhưng họ cần giải thích thỏa đáng về những khoản tiền họ chi cho Negreira (Phó chủ tịch ủy ban trọng tài). Nếu không thể chứng minh mình vô tội, Barca sẽ phải đối mặt án phạt rất nặng. Đó sẽ là khoản phạt cả triệu Euro cùng một suất xuống hạng.

Cáo buộc này gây ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của Barca cũng như của La Liga. Che giấu sự thật không phải ý hay, điều tệ nhất chúng tôi có thể làm là trốn tránh mọi việc và hành xử như nạn nhân. Phía La Liga cũng sẽ phải giải thích rõ ràng mọi việc để tránh tổn hại tới hình ảnh giải đấu."

Tebas cũng háo hức với viễn cảnh Messi trở lại Barca. Ông nói: "Tôi rất mong Messi trở lại, tôi muốn cậu ấy quay về Barca. Tôi mong rằng La Liga có thể tái xây dựng thương hiệu Barca - Messi. Đó sẽ là điều tốt với La Liga vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X