Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga thừa nhận là fan của Real Madrid

Thứ Hai 16/11/2015 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch của giải đấu cấp cao nhất tại xứ sở bò tót, Javier Tebas mới đây đã gây bất ngờ lớn trước thềm trận Siêu kinh điển khi tiết lộ mình là fan ruột của Real Madrid.

Chu tich La Liga thua nhan la fan cua Real Madrid hinh anh
Ông Javier Tebas thừa nhận là fan ruột của Real Madrid

Vị quan chức 53 tuổi mới đây đã tiết lộ rằng ông là một CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ thuở bé dẫu cho quê hương của ông không phải là thủ đô Madrid mà tít xa tận vùng Bắc Mỹ và cụ thể là Costa Rica. Chủ tịch hiện tại của La Liga cho biết ông không muốn bị xem là một kẻ nói dối nên đã thẳng thắn thừa nhận tình cảm của mình dành cho Kền kền trắng trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ AS vừa qua.

“Nếu tôi nói rằng tôi không ủng hộ Real Madrid thì tôi sẽ bị xem là một kẻ đạo đức giả, đồng nghĩa với việc sẽ bị mọi người gọi là kẻ nói dối. Và đương nhiên là tôi không muốn bị gọi là một kẻ nói dối. Các bạn cứ thử tưởng tượng rằng tôi nói mình yêu tất cả các đội bóng thế rồi các bạn phát hiện ra rằng tôi là fan ruột của Real thì tôi sẽ xấu hổ thế nào. Tôi đã hâm mộ Real từ khi còn là một cậu bé và đã từng đi xem tới 27 trận El Clasico. Tôi luôn ăn mừng cùng bạn bè tại các quán bar mỗi Real Madrid giành chiến thắng.”

Lịch sử hận thù El Clasico: Độc tài Franco và chính sách tận diệt Catalan
Trận El Clasico Real vs Barca chưa bao giờ hết hận thù. 262 trận trước đây là 262 trận chiến thực sự không chỉ là trên sân bóng. Với Siêu kinh điển thì đó còn...

Javier Tebas từng nuôi tham vọng tổ chức một vài trận đấu của La Liga tại nước ngoài. Tuy nhiên, chưa bao giờ vị chủ tịch 53 tuổi muốn trận Siêu kinh điển Real vs Barca được tổ chức ở một nơi nào khác ngoài Tây Ban Nha cả.

“Trận Siêu kinh điển sẽ không bao giờ được tổ chức ở nơi nào khác ngoài Tây Ban Nha. Đây là một trận đấu quan trọng của giải đấu và có tầm ảnh hưởng tới toàn thế giới. Chúng tôi sẽ nghiên cứu về khả năng tổ chức một vài trận đấu của La Liga ở nước ngoài nhưng hiện tại, ý tưởng này không nằm trong kế hoạch quảng bá hình ảnh La Liga tới thế giới của chúng tôi.”

Tiết lộ của chủ tịch Javier Tebas khiến NHM Barca có quyền đặt câu hỏi về việc kết quả của các trận El Clasico bị tác động bởi vấn đề trọng tài. Gần đây đã có thông tin cho thấy một trọng tài biên đã bị ép đưa ra những quyết định có lợi cho Real trong trận Siêu kinh điển và NHM hoàn toàn có quyền nghi ngờ về vấn đề trọng tài trong các trận đấu giữa hai ông lớn của bóng đá xứ bò tót.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X