Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga: Barca không thể mua Haaland, Mbappe

Thứ Bảy 04/02/2023 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Javier Tebas đã thêm một lần nói về tình hình tài chính ảm đạm trong tương lai gần của CLB Barcelona.

Barca trải qua mùa hè 2022 ấn tượng trên TTCN, nhưng tình hình tài chính của CLB trở nên bi đát với hàng loạt đòn bẩy kinh tế. Mới đây, Chủ tịch La Liga – Javier Tebas thừa nhận với hiện trạng này, đội chủ sân Camp Nou khó có thể chiêu mộ Erling Haaland hay Kylian Mbappe.

“Haaland hay Mbappe có thể gia nhập La Liga ư?” – ông Tebas bày tỏ, “hy vọng điều đó sẽ xảy ra, nhưng họ chỉ có thể đến Real Madrid mà thôi. Tình hình tài chính của Barcelona không cho phép họ chiêu mộ những cầu thủ như vậy. Nhiều điều cần phải cải thiện nếu Barca muốn mua người vào mùa giải tới, mà rất nhiều chi tiết tôi nghĩ rằng họ không thể thay đổi.”

Barca khong the mua Haaland Mbappe
Barcelona không thể mua Haaland, Mbappe

Sau khi đặt cược tương lai CLB với một loạt biện pháp đòn bẩy kinh tế, Barcelona cần nhanh chóng đạt được thành công như một điều kiện bắt buộc. Hiện tại, họ vẫn đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi, đã đi sâu tại Cúp Nhà vua, dẫn đầu La Liga và chuẩn bị chạm trán Man United tại vòng knock-out Europa League.

Về phía Erling Haaland, người đại diện của cầu thủ này mới đây khẳng định Haaland có thể rời Man City trong tương lai. Còn vớ Kylian Mbappe, đội bóng mơ ước của anh vẫn là Real Madrid, bởi vậy cả hai đều có thể gia nhập La Liga trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X