Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Juventus phản pháo: "Real quan tâm Pogba nhưng không dám thừa nhận"

Thứ Ba 20/01/2015 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định Real Madrid đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Paul Pogba nhưng không dám thừa nhận trước báo chí.

Giam doc Juventus phan phao Real quan tam Pogba nhung khong dam thua nhan hinh anh
Pogba đang là mục tiêu hàng đầu của các đại gia châu Âu.

Trả lời trước thông tin HLV Ancelotti khẳng định Real không hề quan tâm tới Paul Pogba, Giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta phản pháo: “Ancelotti đã nói dối một cách trắng trợn. Trên thực tế Real đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Paul Pogba nhưng họ một mực không dám thừa nhận”. Marotta khẳng định trước truyền thông.

Cách đây không lâu, có tin đồn Real sẽ chi tới 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba ngay trong kỳchuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, ngay sau đó HLV Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định “kền kền trắng” không hề quan tâm tới tiền vệ người Pháp này: “Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể chơi được ở nhiều đội bóng trên thế giới. Tuy nhiên với Real thì không bởi chúng tôi chưa hề quan tâm tới cậu ấy”. HLV người Ý khẳng định.

Ngoài việc lên tiếng phản pháo Ancelotti, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta còn cho biết hiện tại có rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Pogba nhưng bên cạnh đó ông khẳng định cầu thủ này sẽ không rời Juve: “Chẳng có lý do gì khẳng định Pogba sẽ rời Juve. Hiện tại cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại đây và chúng tôi sẽ làm tất cả để cầu thủ này ở lại đội bóng”. Marotta khẳng định.

Ở một diễn biến khác, Paul Pogba đang là chủ đề “hót” trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông khi có rất nhiều ông lớn quan tâm tới tiền vệ người Pháp này trong số đó Man Utd là đội bóng hàng đầu bảy tỏ tham vọng muốn tái ngộ lại tiền vệ tài năng 21 tuổi. Mùa giải năm nay, Pogba vẫn là một nhân tố rất quan trọng trong đội hình của HLV Allegri, sau 22 trận đấu tiền vệ người Pháp đã ghi được 7 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chưa biết tương lai của Pogba sẽ đi đâu, về đâu nhưng rõ ràng Juventus đang làm tất cả để giữ chân được cầu thủ tài năng này trước sự nhòm ngó của các đại gia lớn. Không biết giữa Ancelotti và Marotta ai đúng ai sai về việc Real có quan tâm Pogba hay là không nhưng rõ ràng tương lai của cầu thủ người Pháp này đang khiến cho truyền thông tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian vừa qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X