Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Florentino Perez muốn bán Kaka cho Fenerbahce ?

Thứ Sáu 12/04/2013 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS cho biết chủ tịch Florentino Perez muốn bán Kaka cho CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Ông đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo của đội bóng này về trường hợp của ngôi sao người Brazil.

Kaka đang là mục tiêu của Fenerbahce
Kaka đang là mục tiêu của Fenerbahce

Chủ tịch của Fenerbahce là Aziz Yildirim rất muốn có được chữ kí của Kaka. Ông đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với Florentino Perez tại khách sạn Ciragan Palace vào hôm thứ Ba để thảo luận về vụ chuyển nhượng của Kaka tới Thổ Nhĩ Kỳ trước mùa giải tới. Hồi tháng Giêng, Aziz Yildirim đã cố gắng đưa Kaka rời khỏi Bernabeu nhưng thất bại.

Nếu cầu thủ người Brazil ra đi, Real sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lương đáng kể và cho phép Florentino Perez tăng lương cho Ronaldo. Hiện Perez muốn giữ chân Ronaldo và không loại trừ khả năng ông sẽ bán Kaka, tiền vệ đã không còn ở đỉnh cao phong độ nữa. Kaka và Ronaldo là hai cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Real. Có thời điểm cả hai từng kiếm được 9 triệu euro/mùa.

Trở ngại lớn nhất với Fenerbahce trong việc mua Kaka chính là mức lương cao ngất của anh. Bên cạnh đó, chủ tịch Aziz Yildirim cũng để mắt tới hậu vệ Ricardo Carvalho. Tên của Carvalho cũng đã được đề cập đến trong buổi họp hôm thứ Ba. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể rời Real miễn phí vào cuối mùa giải và có thể là một lựa chọn phù hợp cho Fenerbahce.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X