Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Florentino Perez mở lời về tương lai của Kaka

Thứ Bảy 13/07/2013 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đáp lại những hoài nghi về tương lai của Kaka, chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định Real Madrid sẽ tiếp tục trao thêm cơ hội cho "Quả bóng vàng năm 2007".

Vốn đã bị nghi ngờ sẵn vì phong độ phập phù trong quãng thời gian khoác áo Real Madrid, tương lai của Kaka càng trở nên bất định hơn khi Los Blancos chiêu mộ một loạt tài năng trẻ trong hè này. Trong số đó có hai tiền vệ được đánh giá rất cao là Illarramendi và Isco. Bộ đôi này nếu tiếp tục phát triển với tốc độ như hiện tại hoàn toàn dư sức đẩy Kaka ra khỏi Bernabeu.

Kaka sẽ được trao cơ hội với Ancelotti
Kaka sẽ được trao cơ hội với Ancelotti

Hi vọng duy nhất của Kaka là HLV Ancelotti. Nên nhớ chính HLV Ancelotti là người có công bồi dưỡng để giúp Kaka tỏa sáng trong màu áo AC Milan và dĩ nhiên nhờ sự tỏa sáng đó, Kaka mới được Real Madrid mua lại. Trong lần tái hợp lần này, một trong số những mục tiêu mà chủ tịch Florentino Perez đặt ra cho HLV Ancelotti là đánh thức bản năng thi đấu của Kaka.

Thế nên bất chấp những lời đồn đoán về chuyện Kaka sẽ phải ra đi, chủ tịch Florentino Perez vẫn khẳng định như đinh đóng cột rằng bản hợp đồng ngốn mất 62 triệu euro của Real Madrid năm 2009 sẽ tiếp tục ở lại:" Kaka là một hiện tượng nhưng anh ấy dính chấn thương trong kì World Cup gần nhất và thường xuyên phải phẫu thuật ở đầu gối.

Sau đó lại bị Mesut Ozil chiếm mất vị trí nhưng Kaka vẫn là một cầu thủ tuyệt vời. Kaka là cầu thủ có lượng fan theo dõi lớn thứ hai trên Twitter, chỉ kém mỗi Cris Ronaldo. Kaka là một người đàn ông quyến rũ và thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tôi lạc quan rằng với Ancelotti - một huấn luyện viên hiểu rất rõ Kaka, ông ấy sẽ một lần nữa đưa Kaka trở lại đỉnh cao".

Chủ tịch Perez cũng giải thích vì sao gần đây Real Madrid bổ sung rất nhiều tài năng trẻ vào đội hình:" Những cầu thủ trẻ luôn thi đấu với sự khát khao. Sự kết hợp giữa sức trẻ cùng với kinh nghiệm của các cầu thủ lớn tuổi sẽ nâng cao sức mạnh đội bóng".

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X