Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Florentino Perez chê Mesut Ozil thiếu chuyên nghiệp

Thứ Tư 11/09/2013 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau sự kiện thành công trong thương vụ Gareth Bale nhưng để Mesut Ozil ra đi, Perez đã bị rất nhiều CĐV Real lên tiếng chỉ trích. Quá bức xúc về những thái độ phản ứng, mới đây, chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Madrid vừa lên tiếng “chê bai” tiền vệ người Đức… thiếu chuyên nghiệp.

Ozil
Chủ tịch Perez chê Ozil... thiếu chuyên nghiệp

Cụ thể, trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ AS, Perez cho rằng cựu cầu thủ Bremen đã quá thiếu chuyên nghiệp khi tự mình rời Real để gia nhập Arsenal. Ông cũng tỏ ra không vừa ý trước lối sống có phần “buông thả” của Ozil.

Perez cho biết: “Từ ngày chuyển tới Real, Ozil đã thay đổi hoàn toàn. Cậu ấy từ một con người trầm tính bỗng trở nên rất sôi nổi với cuộc sống bên ngoài. Ozil suốt ngày cặp kè với các cô gái. Cậu ấy dường như đã sống ở thế giới khác vậy. Tất nhiên, ban lãnh đạo cũng chẳng quan tâm tới việc cậu ấy qua lại với ai. Tuy nhiên, Ozil bắt đầu tham gia nhiều hơn vào các buổi chơi đêm và ngủ rất ít. Điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cậu ấy. Đó không phải tác phong của một cầu thủ chuyên nghiệp”.

Vị chủ tịch của Real giải thích rằng đây chính là lý do ông quyết định bán Ozil cho CLB nước Anh, Arsenal. Trước đó, sẵn những ấn tượng đã không mấy tốt đẹp, cha và người đại diện của Ozil còn “thúc ép” ban lãnh đạo đội bóng áo trắng phải tăng lương gấp đôi cho cầu thủ người Đức lên 8 triệu euro/mùa. Đây cũng có thể xem như một nguyên nhân làm “giọt nước tràn ly” khiến Florentino Perez không còn “tha thiết” níu Ozil ở lại sân Bernabeu nữa.   

Trong ba mùa giải ở Real, Mesut Ozil luôn giữ một vai trò cực kỳ quan trọng. Không chỉ là cầu thủ sở hữu nhiều đường kiến tạo nhất, ngôi sao người Đức còn có ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi chung của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chính vì vậy mà khi biết thông tin Ozil “cập bến” Emirates, ngay đến cả siêu sao số một ở Real là Cristiano Ronaldo cũng không thể kiềm chế sự “bức xúc” của mình.

Với việc thực hiện thành công “thương vụ thế kỷ” Gareth Bale, cùng với sự xuất hiện trước đó của CR7, Real đang sở hữu trong đội hình hai ngôi sao đắt giá nhất thế giới. Họ đang được kỳ vọng sẽ cùng nhau mở ra một “kỷ nguyên” mới cho đội bóng áo trắng. Một giấc mộng Decima đã kéo dài 11 năm nay…

Nhìn chung, dù để mất Ozil cho Arsenal nhưng đội quân của HLV Ancelotti vẫn được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, việc tiền vệ người Đức ra đi đã để lại một khoảng trống không nhỏ với tuyến giữa đội bóng thủ đô Madrid, không phải ở số lượng, mà bởi vai trò “kiến tạo” của Ozil là thực sự quá quan trọng.

Những CR7, Bale, Benzema… về cơ bản là mẫu cầu thủ thi đấu độc lập, cá nhân và có phần “ích kỷ”. Họ luôn cần tới những “ngòi nổ thầm lặng” như Ozil để có thể phát huy hiệu quả một cách tối đa. Giờ đây, cầu thủ người Đức đã ra đi, liệu rằng ai sẽ thay anh thực hiện nhiệm vụ này, Isco chăng?

  • Nam Anh    

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X