Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch của Barca không vội giữ chân Messi

Thứ Hai 15/10/2012 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù Man City lẫn PSG đều muốn tung cả tấn tiền để có được Lionel Messi nhưng chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona lại không mấy lo lắng khi quyết định đưa ra một bản hợp đồng mới cho chân sút người Argentina vào thời điểm hiện tại.

Man City đã từng có ý định tung bom tấn, PSG cũng đánh tiếng với Barca nhưng chính Messi cũng đã từng khẳng định rằng anh vẫn đang hạnh phúc tại Nou Camp và nếu điều kiện cho phép, El Pulga muốn gắn bó trọn đời cầu thủ với gã khổng lồ xứ Catalan. Dĩ nhiên với một ngôi sao được coi là người ngoài hành tinh như Messi sẽ phải đi kèm với những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina với Barca sẽ kết thúc vào năm 2016, Blaugrana chắc chắn sẽ đưa ra những điều khoản mới đủ sức hấp dẫn để M10 tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp nhưng theo lời chủ tịch Sandro Rosell giờ chưa phải thời điểm thích hợp để nghĩ tới chuyện đó bởi thời gian Messi còn gắn bó với Barca vẫn còn khá dài.

Rosell
Chủ tịch Rosell tin chắc Messi sẽ gắn bó trọn đời với Nou Camp.

Phát biểu trước báo giới, người đàn ông quyền lực nhất tại đội bóng xứ Catalan cho biết:”Messi sẽ ở lại với CLB, tôi tin chắc là như vậy. Việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy sẽ diễn ra có thể ngay ngày mai hoặc cũng có thể là sang năm. Chắc chắn nó sẽ diễn ra vấn đề chỉ là thời gian mà thôi”.

Đã từng bị các CLB khác từ chối bởi thân hình quá nhỏ con, chính Barca là CLB đã dám đầu tư để chữa bệnh còi xương khi Messi 13 tuổi để rồi sau đó lò đạo tạo trứ danh La Masia là nơi nâng cánh biến El Pulga thành cầu thủ số hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Barca được coi là ngôi nhà thứ 2 của ngôi sao 25 tuổi người Argentina. Với Messi, gắn bó với Nou Camp không chỉ bởi chuyện tiền tài, danh vọng mà ở đây anh có những người bạn, người hâm mộ - những thứ đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Bởi vậy nên chuyện chủ tịch Sandro Rosell không vội vàng trong việc “trói chân” Messi cũng không phải không có lí.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X