Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch của Barca có nguy cơ đi tù vì vụ mua Neymar

Thứ Bảy 11/01/2014 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ chuyển nhượng của Neymar từ Santos sang Barca vào mùa Hè năm ngoái đang bị nghi vấn từ những thông số thiếu xác thực. Có những nhận định cho rằng đây chỉ là một hợp đồng giả nhằm che giấu một âm mưu nào đó.

rosell neymar
 


Chủ tịch Barca, Sandro Rosell có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ “bóc lịch” nếu những nghi vấn về một bản hợp đồng “ảo” dành cho Neymar là sự thật.

Trên thực tế, Barca đã được yêu cầu giải trình tất cả những chi tiết về tài chính liên quan đến thương vụ chuyển nhượng 57,1 triệu euro này vào năm ngoái. Tuy nhiên, có vẻ như chủ tịch Rosell không muốn làm to chuyện, cho đến khi có những điều tra cho thấy những sự bất hợp lý trong vụ mua bán này. Tòa án tối cao đã vào cuộc nhằm đưa việc này ra ánh sáng.

Ủy viên công tố Jose Perals đã yêu cầu bên phía Barca công bố tất cả những tài liệu liên quan đến vụ chuyển nhượng, kết hợp cùng lời khai của những kiểm toán viên bên phía CLB này. Vấn đề cần làm rõ ở đây là khoản tiền 40 triệu euro đã biến đi đâu (trên thực tế Santos chỉ nhận của Barca 17,1 triệu euro). Thế nên, các công tố viên nghi ngờ việc một bản hợp đồng giả được tạo ra nhằm che đậy những bí mật đằng sao khoản tiền này.

Phía Barca vẫn khăng khăng cho rằng họ không làm gì sai, nhưng vẫn chưa thể giải thích rõ ràng những gì đã xảy ra với số tiền thất thoát còn lại. Trong khi đó, một trong những bên thứ 3, nhóm siêu thị DIS, khẳng định họ chỉ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ, như là một phần của thương vụ này.

theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X