Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea đích thân ra tay vụ Diego Costa

Thứ Tư 26/03/2014 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhắm thấy tiếng nói từ các trợ lý không đủ sức nặng trong việc thuyết phục Atletico Madrid nhả Diego Costa, vị tỷ phú Roman Abramovich đã đính thân vào cuộc. Ông sẵn sàng bay tới Tây Ban Nha để gặp gỡ đồng nhiệm Miguel Angel Gil Marin.

Rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, HLV Jose Mourinho tỏ ý không hài lòng với hàng tiền đạo Chelsea và ngỏ ý muốn Chủ tịch Roman Abramovich chi tiền để bổ sung 1 hoặc 2 cái tên chất lượng. Nhà tài phiệt người Nga không nỡ từ chối và ông đã “bật đèn xanh” để vị cựu HLV Real Madrid tìm kiếm các mục tiêu. Diego Costa của Atletico Madrid đứng đầu danh sách mà Mourinho muốn có.

diego costa
 

Phía Chelsea đã không ít lần đánh tiếng với Atletico Madrid về trường hợp của Diego Costa, thậm chí còn sẵn sàng đưa Thibaut Courtois vào thương vụ, nhưng tất cả những gì họ nhận về chỉ là những cái lắc đầu. Đội bóng thủ đô Madrid chưa muốn để Diego Costa ra đi trong 1-2 năm tới, nhất là khi họ đặt mục tiêu lên ngôi tại La Liga và tiến sâu tại đấu trường danh giá Champions League.

Theo tiết lộ từ tờ Panorama của Nga, nhà tài phiệt người Nga đã lên kế hoạch bay tới Madrid và gặp gỡ đồng nhiệm Miguel Angel Gil Marin. Mục đích của cuộc gặp không gì khác là gạ gẫm đối tác bán lại Diego Costa. Cái giá mà ông sẵn sàng chi ra vào khoảng 35 triệu bảng.

Một khi Abramovich đích thân ra tay, HLV Mourinho có lý do để vui mừng. Trong quá khứ, vị tỉ phú ngành khí đốt này từng thành công khi trực tiếp thuyết phục AC Milan bán lại Andriy Shevchenko rồi mua Fernando Torres về từ Liverpool. Uy tín và sự chịu chơi của ông luôn khiến các đối tác khó cưỡng lại.

Về phía Atletico Madrid, có vẻ họ cũng đã rục rịch cho viễn cảnh để Diego Costa ra đi trong tương lai. Theo AS, đội bóng thành Madrid đã cử người liên hệ với Porto về trường hợp của Jackson Martinez. Tiền đạo người Colombia đã ghi tới 23 bàn (40 trận) cho Porto ở mùa này và anh sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho Diego Costa. Giá của Martinez vào khoảng 30 triệu bảng.

Diego Costa nổi lên như một trong những tiền đạo lợi hại nhất châu Âu hiện nay. Tại La Liga mùa này, anh đã ghi tới 23 bàn/ 27 trận, giúp Atletico Madrid thi đấu thăng hoa và tạm thời chiếm lĩnh vị trí đầu bảng. Không chỉ có Chelsea, mà rất nhiều đội bóng lớn khác như M.U, Arsenal hay Inter Milan đều ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền tạo vừa nhập quốc tịch Tây Ban Nha.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X