Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bartomeu khẳng định Messi sẽ ở lại Barca

Thứ Hai 21/04/2014 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành tích thi đấu bết bát của Barca trong những trận gần đây đã khiến cho đội bóng xứ Catalonia liên tục phải chịu chỉ trích từ phía dư luận, đặc biệt là ngôi sao Lionel Messi đã không ít lần bị đồn đoán về tương lai sau khi thể hiện rõ dấu hiệu sa sút phong độ. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Mario Bartomeu đã khẳng định rằng cầu thủ người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp.

Barca muốn nhanh chóng tái ký với Messi sau màn trình diễn chói sáng ở El Clasico
Messi chắc chắn ở lại Barca?

Những ngày vừa qua, báo giới châu Âu liên tục hướng mục tiêu vào Barca sau khi đội quân của HLV Martino liên tiếp thất bại trên mọi đấu trường. Đặc biệt, những màn trình diễn rất đáng thất vọng của Messi đã khiến cho ngôi sao 27 tuổi này phải chịu sức ép rất lớn từ phía dư luận. Đã có không ít tin đồn cho rằng anh đang chán nản bầu không khí ở Barca và muốn ra đi để tìm bến đỗ mới.

Thậm chí, xoay quanh tương lai của Messi, còn có những nguồn tin cho rằng đội bóng nhà giàu nước Anh, Man City đang sẵn sàng chi ra 250 triệu bảng để giành chữ ký của cầu thủ người Argentina. Đây có thể xem là một “cú sốc” thực sự bởi trong bối cảnh nền kinh tế thế giới vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng, đó là một số tiền rất, rất lớn.

Mặc dù vậy, trong một tuyên bố mới nhất của mình trước báo giới, Chủ tịch của Barca là ông Mario Bartomeu vừa lên tiếng khẳng định về tương của Messi.

“Câu lạc bộ sẽ có một cuộc bầu cử nội bộ trước khi xây dựng kế hoạch cho 2 năm tới. Tương lai của đội bóng sẽ điều được chú ý nhiều nhất. Sẽ không cần đến một cuộc cách mạng như báo chí vẫn nói trong thời gian gần đây. Đơn giản, Barca chỉ muốn nâng cấp đội hình và hoàn thiện hơn”, Bartomeu phát biểu.

“Về tương lai của Messi, tôi đã được nghe nhiều tin đồn rằng chúng tôi có thể bán cậu ấy với giá 250 triệu bảng. Nhưng quên đi, tất cả là không công bằng. Ai cũng biết Messi là nền tảng trong sự thành công của Barca. Cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi chắc chắn rằng tương lai của Messi là ở Nou Camp. Sẽ chẳng có chuyện cậu ấy phải đi đâu hết”.

Rạng sáng nay, Barca vừa có trận thắng đầu tiên sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Đội bóng xứ Catalonia đã đánh bại Athletic Bilbao 2-1 tại vòng 34 La Liga. Đáng chú ý, Messi đã lập công trở lại với pha ghi bàn quyết định mang về thắng lợi chung cuộc cho thầy trò HLV Martino. Bàn còn lại được ghi bởi Pedro Rodriguez.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X