Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barcelona xác nhận Chelsea có “bom tấn” Jules Kounde

Thứ Sáu 22/07/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta xác nhận rằng Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jules Kounde bên phía Sevilla.

Jules Kounde là trụ cột của Sevilla ở mùa giải vừa qua, anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất La Liga. Cầu thủ này trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Bản thân trung vệ 23 tuổi cũng muốn rời Sevilla để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Barca thèm khát Kounde. HLV Xavi đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Pháp, ông tin rằng anh sẽ là tương lai của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta xác nhận rằng Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Kounde. 

 

Jules Kounde sap toi Chelsea
Jules Kounde sắp tới Chelsea

Khi nhận được câu hỏi: Barca liệu có ký hợp đồng với Kounde hay không? Laporta trả lời: “Không, anh ấy sẽ ký hợp đồng với Chelsea”.

Trước đó Chelsea đã chào thua Barca trong thương vụ Raphinha, bởi vậy họ quyết tâm giành chữ ký của trung vệ người Pháp. Đội bóng thành London được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1998. Họ đã thuyết phục Kounde ký vào một bản giao kèo có thời hạn 5 năm.

Sevilla đã từ chối mức phí 47 triệu bảng từ Chelsea, nhưng Don Balon tin rằng lời đề nghị thứ 2 trị giá 55 triệu bảng của The Blues đã được chấp nhận. Cầu thủ người Pháp sẽ bỏ lỡ chuyến đi đến Bồ Đào Nha để hoàn tất việc rời Sevilla.

Trước đó Chelsea đã chi 34 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly từ Napoli, họ cũng bỏ ra 50 triệu bảng mua Raheem Sterling từ Man City. Những mục tiêu còn lại của Chelsea ở Hè 2022 là trung vệ Presnel Kimpembe của PSG và Josko Gvardiol của RB Leipzig. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X