Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barcelona hé mở về tương lai của Alexis Sanchez

Thứ Tư 28/05/2014 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước những tin đồn về tương lai của Alexis Sanchez, Chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã chính thức lên tiếng để giải đáp vấn đề này.

Gia nhập Barcelona từ Udinese năm 2011 nhưng phải đến mùa vừa rồi, Alexis Sanchez mới để lại ấn tượng mạnh mẽ. Cầu thủ người Chi-lê đã ra sân 54 trận cho Barcelona, ghi được 24 bàn thắng cũng như sở hữu 15 đường chuyền thành bàn.

Alexis Sanchez đang chơi rất hay trong màu áo Barca
Alexis Sanchez đang chơi rất hay trong màu áo Barca

Phong độ ấn tượng của Alexis Sanchez ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ phía Juventus. HLV Antonio Conte muốn tăng cường hàng công bằng cách bổ sung một cầu thủ chạy cánh có chất lượng. Thậm chí, giới truyền thông tại Tây Ban Nha còn cho rằng Juventus sẵn sàng dùng Arturo Vidal để đổi lấy Alexis Sanchez.

Trước những thông tin trên, Chủ tịch Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận tất cả:" Cậu ấy không phải để bán. Alexis Sanchez vẫn còn hợp đồng với chúng tôi và là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi chẳng biết gì về sự quan tâm của Juventus, nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào cả.

Sanchez vừa có một mùa giải tuyệt vời nên dĩ nhiên, cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho Barcelona mùa sau".

Chủ tịch Bartomeu cũng bác bỏ khả năng Arturo Vidal đến Barca:" Vidal ư? Đó chỉ là tin đồn. Về quan điểm cá nhận, tôi nghĩ chuyện đó chẳng xảy ra đâu".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X