Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ đưa Messi trở về bằng mọi giá

Thứ Hai 15/05/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch La Liga 2022/23, Chủ tịch Joao Laporta thêm một lần nữa khẳng định rằng sẽ làm mọi cách để có thể đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou hè tới.

Messi liệu có trở lại Barca?

Chiến thắng 4-2 trước Espanyol giúp Barca chính thức vô địch La Liga 2022/23 trước 4 vòng đấu. 4 năm trôi qua, Gã khổng lồ xứ Catalan mới lại giành chức vô địch La Liga.

Hân hoan trong niềm vui chiến thắng, Chủ tịch Joao Laporta lại khiến các CĐV Barca thêm phấn khích. Ông tuyên bố rằng sẽ làm mọi cách để đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou hè tới. 

Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ đưa Messi trở về bằng mọi giá 1
Messi liệu có trở lại khoác áo Barca?

Chủ tịch Joao Laporta cho biết:

"Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, làm mọi cách để đưa Messi trở lại trong mùa hè tới. Vào thời điểm này, tôi có thể khẳng định như vậy.

Chúng tôi đang triển khai kế hoạch để tuân thủ các quy định về tài chính cũng như mang về những bản hợp đồng mới. Chúng tôi đang nỗ lực để biến Barca trở thành đội bóng mạnh hơn nữa ở mùa giải tới."

Hợp đồng giữa Messi và PSG đáo hạn vào tháng 6 tới. Gần như chắc chắn chân sút người Argentina sẽ ra đi. 

Trong thời gian qua, phía Barca đã có những cuộc đàm phán với Messi. Song, để có thể đưa huyền thoại của mình trở lại, đội chủ sân Camp Nou cần giải quyết ổn thỏa các vấn đề để tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X