Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca tôn trọng Atletico, coi thường Real

Thứ Hai 25/08/2014 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Josep Bartomeu, Chủ tịch của Barca coi đối thủ lớn nhất của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm nay là Atletico Madrid chứ không phải đại kình địch Real.

La Liga mùa giải 2014-2015 đã chính thức khởi tranh. Sáng nay (25/8), Barca đã có khởi đầu suôn sẻ khi đánh bại Elche với tỉ số 3-0 trong ngày ra quân. Ở trận đấu này, Messi tiếp tục là ngôi sao sáng nhất của đội bóng xứ Catalan khi lập một cú đúp ở các phút 42 và 63, bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Munir El Haddadi ở phút 46.

Sau trận thắng đậm đà, Chủ tịch Barca, ông Josep Bartomeu đã hết lời ca ngợi siêu sao người Argentina. “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Cậu ấy một lần nữa đã thể hiện khả năng ghi bàn và  tạo ra cơ hội cho đồng đội. Đây là Messi mà chúng ta đều biết.” – Chủ tịch Josep Bartomeu khen ngợi Messi.
 

Chủ tịch Josep Bartomeu coi trọng sức mạnh của Atletico

Khi được hỏi về đối thủ chính trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay, Josep Bartomeu đánh giá rất cao Atletico Madrid, đội bóng đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

“Chúng tôi có rất nhiều đối thủ trong các giải đấu, đặc biệt là Atletico Madird, nhà đương kim vô địch. Họ là đối thủ rất mạnh và họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng của chúng tôi.” - Josep Bartomeu e ngại sức mạnh của Atletico Madrid.

Josep Bartomeu có lý do khi tôn trọng sức mạnh của nhà đương kim vô địch La Liga. Bởi vì, ở mùa giải năm ngoái, đội bóng xứ Catalan chưa một lần nếm mùi chiến thắng trước Atletico. Thậm chí, ở đấu trường Champions League, Barca đã bị Atletico loại từ vòng tứ kết.

Mới đây nhất, nhà đương kim vô địch La Liga cũng hạ đo ván Real Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha để nâng cao chức vô địch. Rạng sáng mai, Atletico sẽ có trận đấu mở màn La Liga với đối thủ Rayo Vallecano./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X