Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca “tiết lộ” mối quan hệ thực của Messi với Enrique

Thứ Năm 15/01/2015 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca vừa tiết lộ mối quan hệ của Messi với Enrique và tương lai của tiền đạo người Argentina.

Báo chí châu Âu vẫn chưa thôi "đào xới" về tương lai của Messi cũng như mối quan hệ của tiền đạo người Argentina với ông thầy người Tây Ban Nha. Mới đây, Chủ tịch Josep Bartomeu chính thức lên tiếng đập tan những tin tức sai sự thật.

Theo Chủ tịch Josep Bartomeu, không có chuyện Messi rời Barca để đầu quân cho Chelsea ở mùa Hè 2015. Ngược lại, M10 sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình ở Nou Camp.

Messi voi Enrique co moi quan he tot hinh anh
Messi có mối quan hệ tốt với HLV Luis Enrique

“Tôi đã nói chuyện với Messi, cậu ấy đang rất hạnh phúc. Messi vẫn còn nhiều tham vọng, khát khao chiến thắng, cậu ấy nói với tôi rằng muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca và thi đấu hết mình về câu lạc bộ.” - Chủ tịch Josep Bartomeu cho biết.

“Hiện tại, không có bất kỳ cuộc tranh luận nào về tương lai của Messi. Messi đã khẳng định cậu ấy muốn ở đây và thực tế M10 vẫn còn hợp đồng với Barca.” - Chủ tịch Josep Bartomeu nói thêm.

Bên cạnh việc nói về tương lai của M10, Chủ tịch Josep Bartomeu cũng tiết lộ mối quan hệ của Messi với Luis Enrique. Theo Chủ tịch Josep Bartomeu, hai thầy trò họ vẫn tốt, không có bất đồng như những gì báo giới đã thêu dệt.

“Tôi muốn kết thúc cuộc nói chuyện về cái gọi là xung đột giữa Messi với Luis Enrique tại đây vì nó không có vấn đề gì cả. Tôi cũng không giải thích mối quan hệ của họ trong phòng thay đồ của Barca vì tôi là một người thận trọng.” - Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định.

Sáng mai, Messi và các đồng đội sẽ có trận đấu với Elche trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi, Barca đã giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Trận đấu diễn ra vào lúc 4 giờ sáng mai (16/1 giờ Việt Nam).

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X