Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca thừa nhận mắc nợ Messi

Chủ Nhật 24/07/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Chủ tịch Barca - Joan Laporta đã có những chia sẻ về Lionel Messi. Ông thừa nhận mình mắc nợ ngôi sao người Argentina.

Joan Laporta nói về Messi

Lionel Messi hết hạn hợp đồng với Barca vào ngày 1/7 năm ngoái, anh đạt thoả thuận miệng về việc gia hạn khi chấp nhận giảm nửa lương để chia sẻ gánh nặng với đội chủ sân Camp Nou. Nhưng kế hoạch đổ bể phút chót. Barca sau đó thông báo không thể tái ký vì những rào cản tài chính - cụ thể là quy định về trần lương của La Liga.

Messi sau đó được PSG tiếp cận, và nhanh chóng chấp thuận bản hợp đồng hai năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm đến tháng 6/2024. Trong cuộc họp báo vào giữa tháng 8 năm ngoái, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định ông luyến tiếc khi để Lionel Messi ra đi nhưng không thể làm khác vì lợi ích của CLB.

 

Joan Laporta noi ve Messi
Joan Laporta nói về Messi

Mùa giải vừa qua, Messi chơi không quá ấn tượng trong màu áo PSG. Anh chỉ ghi 11 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận. Việc M10 chơi không tốt là một trong những lý do khiến đội bóng nước Pháp bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League. CĐV PSG sau đó đã gây sức ép lên Messi và các ngôi sao của PSG, họ la ó anh trong một vài trận đấu.

Đã có những tin đồn cho rằng Barca sẽ cố gắng đưa Messi trở lại Camp Nou ở Hè 2022, nhưng Chủ tịch PSG tuyên bố điều đó sẽ không xảy ra. HLV Xavi cũng thừa nhận rất khó để Barca tái hợp Messi ở Hè năm nay. 

Trong một chia sẻ mới nhất, ông Joan Laporta đã có những chia sẻ về Lionel Messi. Ông thừa nhận mình mắc nợ ngôi sao người Argentina. Ông nói với ESPN: "Tôi nghĩ, hy vọng rằng câu chuyện của Leo Messi với Barcelona vẫn chưa kết thúc. Nó vẫn còn bỏ ngỏ, trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo nó có một cái kết đẹp hơn sau những gì đã xảy ra. Với tư cách là chủ tịch Barca, tôi cảm thấy mắc nợ Messi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X