Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca thêm một lần nói về tương lai Frenkie de Jong

Thứ Năm 07/07/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca - Joan Laporta vẫn kiên quyết rằng Manchester United đang lãng phí thời gian của họ để cố gắng ký hợp đồng với Frenkie de Jong.

HLV Erik ten Hag đã đưa Frenkie de Jong trở thành mục tiêu số 1 ở phiên chợ Hè 2022. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 75 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 68 triệu bảng trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1997.

 

Chu tich Barca tuyen bo muon giu Frenkie de Jong
Chủ tịch Barca tuyên bố muốn giữ Frenkie de Jong

Bản thân Frenkie de Jong muốn tiếp tục thi đấu cho Barca. Chủ tịch Barca - Joan Laporta vào tuần trước đã tiết lộ tương lai cầu thủ người Hà Lan, ông nói: “Không chỉ MU, có nhiều đội bóng muốn de Jong. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy và cậu ấy cũng muốn ở lại Barca”. 

“De Jong là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới về mọi chỉ số. Chúng tôi hạnh phúc khi có cậu ấy ở đây. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để Frenkie ở lại, nhưng mức lương là một vấn đề và cần phải được điều chỉnh”.

Mặc dù Barca muốn De Jong ở lại nhưng họ thúc giục anh phải chấp nhận giảm lương. Tất nhiên, De Jong không có nghĩa vụ phải đáp ứng yêu cầu của Barca nếu anh chọn cách tiếp tục ở lại sân Camp Nou mùa tới. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này từ chối việc giảm lương từ 14 triệu euro/mùa, xuống còn 8 triệu euro/mùa.

Thông tin này tiếp tục mở ra cơ hội cho MU. Mới nhất, Chủ tịch Barca - Joan Laporta vẫn kiên quyết rằng Manchester United đang lãng phí thời gian của họ để cố gắng ký hợp đồng với Frenkie de Jong. Chủ tịch Barcelona cho biết: “Frenkie de Jong không phải để bán. Chúng tôi không muốn bán cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X