Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca ra sức chèo kéo Messi trở lại

Thứ Sáu 24/03/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta vẫn đang nỗ lực hết sức có thể để đưa Lionel Messi trở lại khoác áo Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới đây.

Messi sẽ trở lại Barca hè tới?

Hợp đồng giữa Lionel Messi và PSG đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong suốt thời gian qua, các thành viên của Barca đang nỗ lực thuyết phục El Pulga trở lại. 

Mới đây, Chủ tịch Joan Laporta thêm một lần nữa lên tiếng bày tỏ mong muốn tái hợp cùng Messi. Ông lý giải về việc không thể gia hạn hợp đồng với huyền thoại Camp Nou vào mùa hè 2021, đồng thời khẳng định Barca luôn chào đón Messi trở lại.

Chủ tịch Barca ra sức chèo kéo Messi trở lại 1
Messi đáo hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6 tới.

Chủ tịch Joan Laporta cho biết:

"Messi luôn biết Barca là nhà mình. Cánh cửa cậu ấy trở lại đây luôn rộng mở. Vào lúc này, tôi không thể nói trước điều gì. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Vào năm 2021, thời điểm tôi lên làm Chủ tịch Barca, tình hình tài chính ở đây không tốt chút nào. Vì vậy, tôi buộc phải để cậu ấy ra đi. Bản thân tôi không hài lòng về điều này nhưng tôi không còn sự lựa chọn nào khác."

Được biết, cách đây chưa lâu, Chủ tịch Joan Laporta đã đích thân gọi điện xin lỗi Messi về việc không thể gia hạn hợp đồng với anh vào mùa hè 2021. Mối quan hệ của cả hai được cải thiện rất nhiều sau cuộc nói chuyện này.

Messi cũng đang để ngỏ khả năng trở lại Barca trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Tuy nhiên, Nhà vô địch World Cup 2022 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X