Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca quyết "thu phục" lại Puyol và Marquez

Thứ Ba 22/09/2009 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước động thái lưỡng lự gia hạn hợp đồng mới của đội trưởng Carles Puyol và hậu vệ Rafael Marquez, đích thân chủ tịch Joan Laporta vừa lên tiếng sẽ gặp gỡ trực tiếp hai cầu thủ này để bàn về tương lai của họ.

Trong những mùa giải gần đây, dù dưới thời Rjkaard hay Guardiola thì Puyol và Marquez luôn là những nhân tố quan trọng trong đội hình của Barcelona. Vị trí sở trường của Puyol là trung vệ nhưng khi cần thiết anh có thể đảm nhận rất tốt ở hành lang cánh phải. Trong khi đó, ngoài khả năng đá trung vệ thì thi thoảng Marquez còn được các HLV đẩy lên chơi ở vị trí tiền vệ trụ.


Thành công của Barca những năm gần đây luôn có dấu ấn của Puyol (trái) và Marquez (phải)


Mặc dầu vậy, tương lai của hai cầu thủ này đang trở nên khá rắc rối sau khi các cuộc thương lượng về việc gia hạn hợp đồng gần đây vẫn chưa có hồi kết rõ ràng. Cả Puyol lẫn Marquez đều muốn một hợp đồng lâu dài để họ có thể kết thúc sự nghiệp "quần đùi áo số" tại Blaugrana.

Tuy nhiên, BLĐ chỉ muốn ký từng năm một cho những cầu thủ đã bước sang tuổi băm, tạo ra sự cạnh tranh trong đội hình. Thế nên, có vẻ vì chuyện này mà Puyol và Marquez tỏ ra lưỡng lự ký hợp đồng mới, đồng thời doạ rằng họ sẽ ra đi vào mùa hè tới, đích đến có thể là Serie A.

Trước tình hình có vẻ căng như dây đàn, chủ tịch Laporta buộc phải lên tiếng: “CLB đã đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn và tôi tin rằng họ sẽ sớm chấp nhận trước khi năm nay kết thúc”.

Và theo như thông tin của một số tờ báo Tây ban Nha thì ngài Laporta đã thảo ra một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012 cho hai cầu thủ này, đồng thời tự tin rằng mọi chuyện sẽ xuôi chèo mát mái như những trường hợp trước đó của Messi, Valdes, Toure hay Iniesta.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X