Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca phản pháo Gary Neville

Thứ Bảy 30/07/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Barca là một nỗi ô nhục và chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng phản pháo nhận định này.

Chủ tịch Barca phản pháo Gary Neville

Sự tức giận của Gary Neville chủ yếu nằm ở cách đối xử của Barca với Frenkie de Jong, một mục tiêu của Man United. Neville đã gọi Barca là một “nỗi ô nhục”, thậm chí còn khuyên De Jong kiện Los Blaugrana vì bị nợ 17 triệu Euro tiền lương.

Chủ tịch Barca phản pháo Gary Neville 1
Chủ tịch Barca phản pháo Gary Neville

Lên tiếng đáp trả Neville, chủ tịch Laporta nói: “Không có câu trả lời. Tôi tôn trọng quan điểm của cậu ấy. Nhưng theo quan điểm của tôi, cậu ấy không đúng bởi vì chúng tôi luôn tôn trọng các cầu thủ của mình. Chúng tôi tuân theo hợp đồng. Chúng tôi đầu tư vào các tân binh là để câu lạc bộ trở nên cạnh tranh hơn.

Đó là một vòng tròn khép kín. Bạn đầu tư vào cầu thủ mới, các CĐV quan tâm hơn và điều đó cải thiện kinh tế của chúng tôi. Neville là một cầu thủ bóng đá rất tốt của Manchester United. Tôi tôn trọng quan điểm của cậu ấy và đó là tất cả những gì tôi muốn nói”.

Về vấn đề giảm lương của De Jong, Laporta nói thêm: “Tất cả những gì chúng tôi đang làm với Frenkie là điều tương tự với toàn đội. Các tân binh đến đây đều phải điều chỉnh lương của họ theo cấu trúc mới. Nhưng Frenkie có một hợp đồng và chúng tôi tôn trọng nó. Chúng tôi không thể ép buộc cậu ấy giảm lương. Đó là quyết định của cậu ấy.

Chúng tôi đang cố gắng quản lý một câu lạc bộ bóng đá theo một cách thận trọng và bền vững. Vậy nên chúng tôi cần phải có những cuộc đàm phán và chúng tôi làm thế theo cách bình tĩnh và cân nhắc.

Chúng tôi đã giải thích tình hình và biết ơn bất kỳ cầu thủ nào có thể giúp đỡ. Điều tương tự với Dembele và tôi biết ơn cậu ấy. Sau nhiều tháng đàm phán, cậu ấy chấp nhận đàm phán lại mức lương và cậu ấy có thể tự hào về quyết định của mình.

Chúng tôi có quỹ lương cao hơn 40% so với các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi phải giảm đi và điều đó không dễ dàng. Nhưng các cầu thủ chấp nhận giảm lương đều yêu Barca. Họ giảm lương vì tình yêu dành cho câu lạc bộ. Tất cả các cầu thủ, cũ và mới, đều hiểu sự căng thẳng hiện tại. Họ muốn trở thành những nghệ sĩ và đưa Barcelona trở lại. Họ biết rằng mình có thể trở thành một phần ở một trong những giai đoạn lừng lẫy nhất trong lịch sử câu lạc bộ”.

Barca chi nhiều tiền nhất châu âu ở phiên chợ Hè 2022Barca chi nhiều tiền nhất châu âu ở phiên chợ Hè 2022
Chuyển nhượng Barca hoạt động sôi nổi ở Hè 2022, họ đã chi tổng cộng gần 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ. 
Lewandowski ngầm chỉ trích Bayern MunichLewandowski ngầm chỉ trích Bayern Munich
Sau khi chuyển sang Barca, tiền đạo Lewandowski ngầm chỉ trích lãnh đạo Bayern đã không nói đúng sự thật.
MU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de JongMU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de Jong
Trong trường hợp không có được Frenkie de Jong từ Barca, MU sẽ chuyển hướng sang Fabian Ruiz của Napoli, cầu thủ cũng được Newcastle quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X