Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca muốn Alves gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 05/06/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Để ngăn cản Dani Alves rời Barca, đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu lên tiếng kêu gọi hậu vệ ở người Brazil ở lại với đội bóng.


Hợp đồng của hậu vệ Dani Alves với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn chưa thuyết phục được hậu vệ người Brazil gia hạn hợp đồng. Bất đồng quan điểm ở bản hợp đồng mới khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung. Cụ thể, Barca chỉ muốn gia hạn với Alves thêm một năm và giữ nguyên mức lương hiện tại nhưng cựu cầu thủ của Sevilla không chấp nhận điều này. Bởi vậy, thông tin Dani Alves rời Barca
xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo.
Chu tich Bartomeu ngan can Dani Alves roi Barca hinh anh
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu muốn giữ chân Alves
Ở mùa giải này, Alves đã chơi rất tốt và trở thành lựa chọn không thể thiếu bên hành lang cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Luis Enrique. Hậu vệ 32 tuổi đã ra sân tổng cộng 45 trận và có được 10 tình huống kiến tạo thành bàn. Phong độ cao của Alves là một trong những nguyên nhân khiến Barca thăng hoa ở mùa giải này, đội bóng xứ Catalan đã đem về cú đúp danh hiệu gồm chức vô địch La Liga và đăng quang tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Nếu đánh bại Juventus trong trận chung kết Champions League vào rạng sáng ngày 07/06 tại Berlin, Barca sẽ kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu lớn.

Lúc này, Barca đang bị cấm chuyển nhượng. Bởi vậy, mặc dù có trong tay bộ đôi hậu vệ phải Douglas và Martin Montoya nhưng tân vương La Liga vẫn muốn giữ chân Alves. Mới nhất, đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã phải lên tiếng, ông nói: “Chúng tôi đã gửi tới Alves lời đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng cậu ấy cần thời gian để suy nghĩ. Quyết định thuộc về cậu ấy, nhưng chúng tôi khẳng định rất cần sự phục vụ của cậu ấy”. Chủ tịch của Barca cũng lên tiếng khen ngợi HLV Luis Enrique: “Ông ấy có một hợp đồng với CLB và đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Trước mắt chúng tôi là một trận đấu khó khăn với Juventus. Họ là một đối thủ lớn và luôn chơi rất khó chịu, nhưng tôi có niềm tin vào việc Enrique sẽ giúp đội bóng lên ngôi vô địch”.

Hiện tại, M.U và PSG là những đội bóng đang theo đuổi Alves, những đội bóng này sẵn sàng đáp ứng những lời đề nghị của hậu vệ người Brazil. Đây chính là lý do khiến hậu vệ sinh năm 1983 quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Barca. Dani Alves đến với Barca vào năm 2008, giành 18 danh hiệu cho đến thời điểm này. Trong số đó phải kể đến 5 danh hiệu vô địch La Liga, 3 Cúp Nhà Vua, 2 Champions League và rất nhiều danh hiệu khác.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X