Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca "móc máy' trọng tài "tặng" penalty cho Real Madrid

Thứ Sáu 27/09/2013 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Barca, ông Sandro Rosell, cho biết ông không thể hiểu được quyết định thổi penalty cho Real Madrid vào phút chót trong trận gặp Elche ở vòng 6 Liga của trọng tài Cesar Muniz Fernandez.

Chủ tịch Barca Rosell
Chủ tịch Barca Rosell

Ronaldo đá phạt thành công đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước 1-0 trong trận này. Nhưng sau đó đội chủ nhà Elche quân bình tỷ số 1-1 vào cuối trận và ai cũng nghĩ là trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa vì còn quá ít thời gian.

Nhưng ông Cesar Muniz Fernandez đã đưa ra một quyết định đáng ngờ bằng cách thổi penalty cho Madrid khi thời gian bù giờ hiệp 2 đã hết với nhận định rằng Pepe bị phạm lỗi trong vòng cấm. Vẫn là ông Cesar Muniz Fernandez được cho là đã thiên vị đội khách suốt cả trận đấu trước đó. Trên chấm 11m, Ronaldo không phạm sai lầm nào và ghi bàn quyết định chiến thắng 2-1 chung cuộc cho các học trò của Carlo Ancelotti.

Chủ tịch Barca bày tỏ ngạc nhiên và khó hiểu về quyết định thổi penalty này và bình luận rằng quyết định ấy tự nó đã nói lên tất cả. “Tôi không thể tin vào mắt mình. Hãy nhìn xem chuyện gì đã xảy ra. Tôi không cần phải bình luận thêm nữa về chuyện này”.

Nhờ chiến thắng vào phút chót này mà Madrid chỉ kém Barca dẫn đầu 2 điểm thay vì 4 điểm như lẽ ra phải thế. Sau những quyết định gây tranh cãi của mình, Ủy ban kỹ thuật trọng tài của Tây Ban Nha đã quyết định để ông Cesar Muniz Fernandez nghỉ làm nhiệm vụ trong 2 vòng đấu tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X