Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: Messi không hề đòi tăng lương

Thứ Năm 19/09/2013 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Sandro Rosell khẳng định, không có chuyện Leo Messi đòi tăng lương như báo chí loan tin sau khi Cristiano Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Messi đã đáp trả cú hattrick của Cris Ronaldo
 

Hôm Chủ nhật vừa qua, chân sút Ronaldo trở thành ngôi sao bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới sau khi ký vào bản gia hạn thêm 3 năm với đội chủ sân Bernabeu, đến mùa hè 2018.

Mức lương sau đó được báo chí xứ đấu bò loan tin, lên đến con số khủng 21 triệu euro/năm và điều này khiến Leo Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, "ghen tị" nên yêu cầu Barca phải tăng lương cho anh.

Tuy nhiên, trong phát ngôn mới nhất với báo chí, Chủ tịch Rosell tuyên bố không hề có chuyện này và khẳng định, Messi hài lòng với hợp đồng hiện tại ở Camp Nou và sẽ không có bất cứ đề nghị nào về chuyện lương bổng.

Con người quyền lực của Barca nói: "Việc gia hạn của Ronaldo ảnh hưởng đến hợp đồng của Messi? Anh ấy không hề nói điều gì với chúng tôi cả. Messi hạnh phúc tại đây, cùng đội bóng xuất sắc nhất thế giới".

Đêm qua, ở trận mở màn chiến dịch Champions League 2013, Messi tiếp tục cho thấy khả năng ghi bàn siêu đẳng của mình khi đóng góp 3/4 bàn thắng vào lưới Ajax Amsterdam.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X